แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วางแผนส่ง อองโตนี มาร์กซิยาล กองหน้าเลือดน้ำหอม ไปเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอขอซื้อ แฮร์รี เคน หัวหอกตีนพระกาฬของ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ มาเสริมคมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก อีเอสพีเอ็น สื่อดังของอเมริกา

อองโตนี มาร์กซิยาล

มาร์กซิยาล ย้ายไปเล่นให้ เซบีญา ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อเดือนม.ค.ที่ผ่านมา แต่ไม่มีเงื่อนไขซื้อขาด กระนั้นเชื่อกันว่า ดาวเตะวัย 26 ปี น่าจะโบกมืออำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้อยู่ดี เนื่องจากเจ้าตัวดูเหมือนจะหมดไฟในการลงล่าตาข่ายให้ “ผีแดง” ไปแล้วเรียบร้อย

ด้วยเหตุนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จึงหวังจะส่ง กองหน้าตาปรือ ไปเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอขอซื้อ เคน ซึ่งมีรายงานว่า สเปอร์ส ตั้งค่าตัวเอาไว้เพียงลิบลิ่วถึงกว่า 100 ล้านปอนด์ หรือ กว่า 4,500 ล้านบาทเลยทีเดียว

กระนั้น เรด เดวิลส์ ยังต้องลุ้นว่า “ไก่เดือยทอง” ยังคงสนใจในตัว มาร์กซิยาล อยู่หรือไม่ หลังจากเคยพยายามขอซื้อดาวเตะรายนี้ไปร่วมทัพมาตลอดช่วง 2-3 ฤดูกาลที่ผ่านมา ขณะที่ปัญหาอีกอย่างที่อาจจะทำให้ดีลนี้ไม่เกิดขึ้นก็คือ อดีตหัวหอกโมนาโก ดูจะอยากย้ายไปเล่นในสเปน หรือ ในอิตาลี มากกว่าที่จะปักหลักอยู่ในอังกฤษต่อไปนั่นเอง.

ภาพ REUTERS