“เดลินิวส์” ขออาสาร่วมด้วย ช่วยพ่อค้าแม่ค้า ผู้ประกอบการขายของในช่วงโควิด-19 ทำมาค้าขายคล่อง กับโครงการ เดลินิวส์ รับฝากร้าน เติมพลังใจคนไทย สู้ภัย “โควิด” ที่จะช่วยโปรโมตร้านค้าแบบฟรีๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย ผ่านพื้นที่สื่อของเดลินิวส์ทุกช่องทาง วันนี้ขอแนะนำร้าน “Munchine snack” แคปปลาทู สู้ชีวิต

ชื่อร้าน : Munchine snack

สำหรับผลกระทบ : ทางร้านของเราจัดตั้งขึ้นในช่วงวิกฤติเศรษฐกิจ อันเนื่องมาจากโควิค-19 ซึ่งเหตุผลที่ทำร้านนี้ขึ้นมาเพราะต้องการหารายได้ไปช่วยเหลือครอบครัวในช่วงวิกฤติเศรษฐกิจ ซึ่งร้านของเราขายอยู่บนช่องทางออนไลน์ และเป็นแบรนด์ที่เปิดตัวขึ้นใหม่ไม่ค่อยมีคนรู้จัก ซึ่งเมนูแรกของร้านเราคือ “แคปปลาทู” ซึ่งเป็นอาหารขึ้นชื่อของภาคใต้ แต่คนส่วนมากในภาคอื่นๆ ไม่ค่อยรู้จัก

โดยลักษณะจะคล้ายแคบหมู ซึ่งมีคุณค่าทางโภชนาการสูงไม่ว่าจะเป็นโอเมก้าและไอโอดีนเพราะทำจากปลาทูล้วนๆ และมีไขมันต่ำ โดยทางเรามีเจตนาที่จะทำให้อาหารประเภทนี้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง แต่ยังขาดการสนับสนุนที่ดีในเรื่องของการนำเสนอบนช่องทางต่างๆ ทางเราจึงขอความอนุเคราะห์กับทาง dailynews ช่วยเป็นอีก 1 กระบอกเสียงที่จะทำให้ร้านของเราและเมนู แคปปลาทู เป็นที่รู้จักในวงกว้างด้วยครับ

สินค้าแนะนำ : เมนูของร้านเราคือ “แคปปลาทู” จุดเด่นคือ กรอบ อร่อย ไขมันต่ำ คุณค่าทางอาหารสูง

มี 4 รสให้เลือก ได้แก่ รสออริจินอล รสโนริสาหร่าย รสบาร์บีคิว และรสวิงซ์แซ่บ

ราคาสินค้า : ถุงละ 35 บาท

ช่องทางติดต่อ : เบอร์โทร : 08-8199-2864

line : @585ywyov (https://lin.ee/LybMXYv)

facebook : Munchine แคปปลาทูปรุงรส (https://www.facebook.com/munchinesnack)

IG : munchinesnack (https://www.instagram.com/munchinesnack)

โปรโมชั่นพิเศษ : ซื้อแคปปลาทู 3 ถุง ราคาเพียง 100 บาท

สำหรับร้านค้าหรือผู้ประกอบการท่านใดที่สนใจร่วมโครงการ เดลินิวส์ รับฝากร้าน เติมพลังใจคนไทย สู้ภัย “โควิด” สามารถอ่านละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >>> เช็กที่นี่!วิธีร่วมโครงการเดลินิวส์ ‘รับฝากร้าน’ ช่วยโปรโมตร้าน ‘ฟรี’ ไม่มีค่าใช้จ่าย! <<< และส่งรายละเอียดทั้งหมดมาที่อีเมล [email protected] ชื่อเรื่องอีเมลที่ส่งว่า “ฝากร้านกับเดลินิวส์”..