หลังจากที่ “น้องแอบิเกล  (Abigail)” ลูกสาวของ ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต คุณแม่ซุป’ตาร์ และ คุณพ่อน็อต วิศรุต รังสีสิงห์พิพัฒน์ ที่ลืมตาดูโลกเมื่อวันที่ 30 มี.ค. ที่ผ่านมา ท่ามกลางความยินดีของทุกคน ซึ่งทั้งชมพู่และน็อตก็ทำเก๋ ด้วยการโพสต์คลิปต้อนรับลูกคนที่ 3 นี้ ลงในไอจี ซึ่งคลิปดังกล่าวเป็นคลิปของพายุที่มีชื่อว่า “Abigail” ซึ่งเคยเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 7-10 พฤศจิกายน 2015 จากนั้นก็ได้เขียนว่า ยินดีต้อนรับลูกสาว “น้องแอบิเกล” เข้าสู่โลกใบนี้ 30.03.2022  ทั้งนี้ในคลิปดังกล่าวปรากฏเพียงแค่มือน้อย ๆ ของ “น้องแอบิเกล”  ทำให้แฟน ๆ ต่างตั้งตารอคอยยลโฉมหน้า และความน่ารักของลูกสาวแม่ชมกันยกใหญ่

ล่าสุดคุณ แม่ชม จัดให้ชุดใหญ่ไฟกระพริบ เผยโฉมหน้าของลูกคนที่ 3 “น้องแอบิเกล ” ที่น่ารักน่าชัง แก้มยุ้ย กำลังหลับสนิทในอ้อมแขนคุณแม่ รวมทั้งภาพครอบครัวพร้อมหน้า 3 คนพ่อแม่ลูกเป็นครั้งแรก! ลงในไอจี นอกจากนี้ยังโพสต์ภาพโมเม้นต์ความน่ารัก  โดยมีทั้งภาพขณะ “น้องแอบิเกล” ยังอยู่ในท้องของคุณแม่ ภาพเตรียมตัวก่อนคลอด ไปจนถึงภาพที่หนุ่มน็อตไปให้กำลังใจภรรยาสุดที่รักถึงข้างเตียงอีกด้วย เรียกว่าเป็นช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยความสุขและอบอุ่นอย่างมาก  นอกจากนี้ ชมพู่ ยังเขียนแคปชั่นสั้น ๆ เป็นชื่อของลูกสาวว่า  “GALE”

โดยหลังโพสต์ภาพนี้ไปเพียงแค่สิบกว่านาที ก็มียอดไลค์ทะลุ 120,000 ไลค์ไปแล้ว นอกจากนี้มีแฟน ๆ และเพื่อนพ้องในวงการต่างเข้ามาแสดงความยินดีและชื่นชมความน่ารักของ “น้องแอบิเกล ” อย่างมากมาย  โดยส่วนใหญ่บอกว่าหน้าเหมือนพี่ชาย “น้องพายุ”  อาทิ  หน้าเหมือนคุณพ่อเป๊ะเลยค่ะ ยินดีต้อนรับน้อง Gale นะคะ , น้องเกลคือพี่พายุเวอร์ชั่นผู้หญิงเลยค่ะ , เหมือนยุเลยย และ คล้ายพี่พายุมากก #แอบิเกล

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Araya Alberta Hargate (@chomismaterialgirl)

สำหรับ “น้องแอบิเกล” เป็นลูกคนที่ 3 ของ ชมพู่ และ น็อต โดยก่อนหน้านี้ทั้งคู่มีลูกฝาแฝดชาย “สายฟ้า-พายุ” ซึ่งเป็นขวัญใจของพี่ป้าน้าอา ทั้งนี้ชื่อ “แอบิเกล” นอกจากจะหมายถึง พายุในฤดูหนาว  ในภาษาฮิบรู คำว่า “Abigail” ยังแปลว่า “ความสุขของพ่อ” อีกด้วย