“เดลี เมล์” สื่อดังในประเทศอังกฤษ เปิดเผยว่า โธมัส ทูเคิล ผู้จัดการทีมเชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ซึ่งเพิ่งพาทีมพ่าย เบรนท์ฟอร์ด 1-4 คาบ้าน ในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานั้น กำลังมีปัญหาเรื่องชีวิตคู่ และกำลังเตรียมที่จะแยกทางกับ ซิสซี ภรรยาที่อยู่กินกันมานาน 13 ปี

สื่อดังแดนผู้ดีระบุว่า ภรรยาสาวของ ทูเคิล ซึ่งเป็นอดีตนักข่าวในเยอรมนี ได้เริ่มต้นดำเนินการในกระบวนการหย่าร้างมาตั้งแต่ช่วงสัปดาห์ที่แล้ว โดยที่บุคคลใกล้ชิดของทั้งคู่เผยว่า โอกาสที่จะมีการพูดคุยเพื่อปรับความเข้าใจกันนั้นเป็นไปได้ยากแล้ว แต่ทั้งคู่ยังต้องการเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ขณะที่การหย่าร้างในครั้งนี้ อาจทำให้นายใหญ่ “สิงห์สำอาง” ต้องแบ่งทรัพย์สินครึ่งหนึ่งให้กับ ซิสซี และอาจต้องแบ่งรายได้ส่วนหนึ่งในอนาคตให้กับว่าที่อดีตภรรยาอีกด้วย

แหล่งข่าวใกล้ชิดของทั้งคู่ เผยกับ “เดลี เมล์” ว่า “ซิสซี และ โธมัส พยายามแล้วที่จะหลีกเลี่ยงการต้องแยกทาง แต่สุดท้ายทั้งคู่รู้สึกว่ามันไม่มีทางอื่นแล้ว มันเป็นเรื่องน่าเศร้า และตอนนี้ทั้งคู่ต่างพยายามทำให้แน่ใจว่าลูก ๆ ของทั้งคู่คือสิ่งสำคัญที่สุด โดยมีการยื่นเอกสารเพื่อดำเนินการหย่าไปตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว”