แหกทุกกฎกับภารกิจรัก สุดบ้าระห่ำของ 2 นางเอก ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ และ มายด์-ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล ที่จะมาแทคทีมป่วนเพื่อทำลายงานแต่งงานชายในฝัน ในซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ “46วัน ฉันจะพังงานวิวาห์” ประชันบทบาทกับ 2 พระเอก นนกุล-ชานน สันตินธรกุล และ ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร เสริมทัพความฮาด้วยทีมนักแสดงมากฝีมือ นำโดย พลอยภัช-ภัชธร, เจนนี่ ปาหนัน, วิคเตอร์-ชัชชวิศ, ไมค์-ชินรัฐ, ไซซี-อภิชญา, จาตุรงค์ พลบูรณ์, ท็อป-ดารณีนุช, เอ็ม-อภินันท์, ฮิม-ไรวินทร์ ฯลฯ  

“46 วัน ฉันจะพังงานวิวาห์” ดัดแปลงจากนิยาย “46 วัน รักอลวน” เขียนโดย : รัศมีจันทร์  บทซีรีส์โดย :วณีพรรณ อ้วนโพธิ์กลาง , กีรติ คำสัตย์ , ธนพร เพชรจรัส และ สุวนันท์ โพธิ์กุดไสย์  กำกับการแสดงโดย : กู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุขผลิตและสร้างสรรค์โดย : บริษัท จีเอ็มเอ็ม ทีวี

เรื่องย่อ “46 วัน ฉันจะพังงานวิวาห์” 

หญิงหญิง (ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก) เน็ตไอดอลที่ต้องตกอับ เพราะแฟนคลับจับโป๊ะได้ จนแทบหมดทางทำกิน แต่พอจะย้ายไปทำอะไร ก็มีชื่อเสียติดตัวไปเหมือนตราบาป ลำพังแบกปัญหาตัวเองไม่พอ ยังต้องแบกปัญหาของ น้อยหน่า (มายด์-ลภัสลัล) ผู้ซึ่งเป็นเพื่อนรักตั้งแต่ยังเด็ก แถมมีสถานะเป็นเจ้าหนี้ของ หญิงหญิง อีกด้วย

ชีวิตของทั้งคู่เหมือนจะเปลี่ยนไปอีกครั้ง เมื่อ น้อยหน่า ดันได้ไปพบกับชายในฝันอย่าง หมอกรณ์ (นนกุล-ชานน) ผู้เพียบพร้อมไปทุกอย่าง อีกทั้งบัญชาการจากสวรรค์ก็กระซิบผ่านหมอดูมาบอก น้อยหน่า ว่าปีนี้เธอจะได้แต่งงานและ หมอกรณ์ คือ คนที่เหมาะสมที่สุด แต่ติดอยู่แค่อย่างเดียวคือ หมอกรณ์ จะต้องแต่งงานกับ วิษา (พลอยภัช-ภัชธร) คุณหนูเซเลบไฮโซผู้บูชายอดวิวและยอด subscribe เป็นดั่งเม็ดเลือดแดงหล่อเลี้ยงร่างกาย หมอกรณ์ และ วิษา ดูเหมาะสมกันมากแต่แล้ว หญิงหญิง และน้อยหน่า ก็ได้ล่วงรู้เงื่อนงำบางอย่างที่ วิษา แอบเก็บไว้!

การปกป้องผู้ชายดีๆ ให้หลุดพ้นจากนางมารร้าย และมาลงเอยที่นางฟ้าก็ได้เริ่มต้นขึ้น เดิมพันของ หญิงหญิง คือ การปลดหนี้จาก น้อยหน่า ถ้างานนี้สำเร็จแต่มีเวลาเหลืออีกเพียง 46 วัน แถมยังมีอุปสรรคอย่าง หมอพัฒน์ (ออฟ-จุมพล) เพื่อนสนิท หมอกรณ์ ที่คอยตามติดทั้งคู่ทุกฝีก้าว ด้วยความสงสัย

มาร่วมลุ้นไปพร้อมกันว่า หญิงหญิง จะทำภารกิจ 46 วัน เพื่อพังงานวิวาห์ของ หมอกรณ์ และ วิษา ได้สำเร็จหรือไม่ และใครกันแน่ที่จะเป็นคนโป๊ะ!? ติดตามความสนุกของซีรีส์ “46วัน ฉันจะพังงานวิวาห์” ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25

อิญรัตน์ กลิ่นหอม : เรื่อง