หลังจากที่ปล่อยเพลง “Open World” มอบความสดใสให้กับแฟน ๆ ไปก่อนหน้านี้ แต่มาคราวนี้ วงไอดอลเกิร์ลกรุ๊ป “HatoBito” ขอมอบบทเพลงช้า เศร้า ๆ ซึ้ง ๆ อย่าง “Forget Me Not” ให้แฟน ๆ ได้ฟังกันบ้าง เมื่อความรักไม่เป็นไปดั่งที่ใจเราต้องการ ความรักที่ไม่สมหวังแต่ก็ไม่ถึงกับผิดหวัง ขอเพียงเราอยู่กับความรักเท่าที่เคยมีอยู่ตรงนี้ที่เดิม ไม่ว่าจะนานแค่ไหนก็ตาม…

สำหรับสมาชิกของยูนิตเพลง “Forget Me Not” ประกอบไปด้วย 7 จาก 11 เมมเบอร์ของวง เซ็นเตอร์ของเพลง ได้แก่ “เบลล์-สุพิชญา ลาชโรจน์” สาวเสียงใสที่จะพาทุกคนไปเศร้าปนแอบดีกับซิงเกิ้ลนี้ พร้อมสมาชิกเสริมทัพอย่าง “ไอริ-สุพิชชา สนธิไทย”, “เบญ-กุลิสรา อิสรานุเทพ”, “ข้าวสวย-เนตรบิดร บัวอินทร์”, “ซายน์-อรณัฐ ลาภโรจน์ไพบูลย์”, “ซัมเมอร์-ณพิชญา สอนคํามี” และ “มายด์-ณิชกานต์ จิรานิธิกูล”

เบลล์ เซ็นเตอร์ของเพลงนี้

“Forget Me Not” เป็นเพลงแนว SYNTH POP ประกอบไปด้วยซาวด์ย้อนยุค ผสมกับความเป็นเพลงกระแสหลักในยุคนี้ เพื่อให้ได้ความรู้สึกถึงอดีตที่ผ่านกาลเวลา แต่ยังมีตัวตนจนถึงปัจจุบัน

เพลงนี้ได้ “เต้ electric.neon.lamp” ทำหน้าที่ Music Director แต่งทํานองโดย “แก๊ก Slot Machine” เรียบเรียงเพลงและทํานองโดย “ชนม์ Slot Machine” และศิลปินอินดี้ชื่อดัง “โต Mirrr” รับหน้าที่แต่งเนื้อร้องของเพลงนี้อีกด้วย

เพื่อเป็นการต้อนรับเพลงซิงเกิ้ลใหม่ “Forget Me Not” ทางวงได้จัดกิจกรรม “รออยู่ที่เดิม” ให้แฟนคลับร่วมสนุกด้วยการใช้ Filter Instagram ถ่ายรูปน้อง ๆ กับวิวที่ชวนรออยู่ที่เดิมด้วยกัน ร่วมสนุกกับกิจกรรมนี้ได้ถึงวันที่ 10 ส.ค.

สามารถรับชมและรับฟังเพลง “Forget Me Not” ได้พร้อมกันตั้งแต่วันที่ 27 ก.ค. ทาง YouTube, Apple Music, iTunes, Spotify, JOOX, Deezer, YouTube Music และ TIDAL

ติดตามข้อมูล-ข่าวสารของ HatoBito ได้ทาง
Facebook : HatoBito
Youtube : HatoBito
Instagram : hatobito_official
Twitter : @HatoBito_TH
TikTok : hatobito.official