เมื่อเวลา 19.20 น. วันที่ 14 เม.ย. ที่ สน.ลุมพินี ภายหลังจากที่ นายษิทรา เบี้ยยังเกิด หรือ ทนายตั้ม ได้พาผู้เสียหายเป็นหญิงสาวอายุ 18 ปี เข้าแจ้งความที่ สน.ลุมพินี และได้พาผู้เสียหายอีกสองรายเข้าแจ้งความเพิ่มเติมแล้วนั้น ต่อมาได้มีคนขับแท็กซี่ (ไม่ขอประสงค์ออกนาม) ที่รับผู้เสียหาย วัย 18 ปี จากโรงแรมเกิดเหตุมาส่งยัง สน.ลุมพินี เข้าให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในฐานะพยาน

คนขับแท็กซี่ เปิดเผยสั้นๆ ว่า สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 12 เม.ย. ที่ผ่านมา พนักงานโรงแรมได้ออกมาเรียกรถแท็กซี่ให้เข้าไปรับผู้โดยสาร เมื่อผู้เสียหายขึ้นมาบนรถแท็กซี่ ตนเห็นว่ามีอาการฟูมฟายร้องไห้ไม่หยุด ก่อนที่ผู้เสียหายจะโทรศัพท์หาแม่ ซึ่งตนจับใจความการพูดคุยได้ว่า ผู้เสียหายมาที่โรงแรม เพื่อขอดูกล้องวงจรปิดหลังจากถูกกระทำชำเรา ก่อนที่จะบอกกับตนอีกครั้งว่าขอเปลี่ยนจุดหมายมาเป็นที่ สน.ลุมพินี เพื่อเข้าแจ้งความ

อย่างไรก็ตามการออกมาเป็นพยานของตน ลึกๆ ก็รู้สึกกลัว และเป็นห่วงความปลอดภัย แต่เนื่องจากสงสารผู้เสียหายและตนเห็นว่าเป็นเพศแม่ จึงตัดสินใจออกมาให้ปากคำ

ทั้งนี้มีรายงานว่า ในวันที่ 15 เม.ย. ทนายษิทรา เตรียมเปิดหลักฐาน ที่ สน.ลุมพินี แต่ยังไม่ระบุว่าเวลาใด บอกเพียงว่าให้คอยติดตามความเคลื่อนไหวผ่านแฟนเพจต่อไป