จากกรณีที่นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ หรือทนายตั้ม ได้พาผู้เสียหายเป็นหญิงสาวอายุ 18 ปี เข้าแจ้งความที่ สน.ลุมพินี หลังถูกรองหัวหน้าพรรคดังกล่าว ล่อลวงไปรับประทานอาหารที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในซอยสุขุมวิท 11 ซึ่งร้านอาหารแห่งนี้ตั้งอยู่บริเวณชั้นดาดฟ้า แต่สุดท้ายกลับถูกลวนลาม กระทำการอนาจาร จนผู้เสียหายเข้าร้องทุกข์แจ้งความดำเนินคดีเมื่อวันที่ 12 เม.ย.ที่ผ่านมา

จากนั้นเมื่อเวลาประมาณ 17.45 น. ของวันที่ 14 เม.ย. ทนายตั้มก็ได้พาผู้เสียหายอีกราย เข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่ สน.ลุมพินี เช่นเดิม ซึ่งผู้เสียหายรายนี้เคยเป็นอดีตสมาชิกพรรคใหญ่ดังกล่าว และได้ถูกกระทำการลวนลามจากรองหัวหน้าพรรคใหญ่รายนี้ เมื่อปี 2563 หลังจบงานเลี้ยงที่ จ.เพชรบุรี

ต่อมาเวลา 18.30 น. วันเดียวกัน (14 เม.ย.) ที่ สน.ลุมพินี แอนนา หทัยรัตน์ ภรรยาสาวของไฮโซดัง ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.พงศักดิ์ การัตน์ รอง ผกก.(สอบสวน) สน.ลุมพินี หลังก็ตกเป็นเหยื่อถูกอดีตรองหัวหน้าพรรคการเมืองใหญ่แห่งหนึ่ง ลวงไปข่มขืนกระทำชำเรา

เมียไฮโซดังตกเป็นเหยื่อ! โร่แจ้งจับนักการเมืองฉาวลวงข่มขืน

ล่าสุด แอนนา หทัยรัตน์ ภรรยาสาวของไฮโซดัง ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุว่า

ที่ออกมาพูดวันนี้ เรารวบรวมความกล้าอย่างมาก
ตอนเดินทางไปแจ้งความที่สน. เหมือนจะอาเจียนออกมาตลอดทาง
ตอนที่ตัดสินใจ บอกสามีว่าเราอยากไปแสดงตัวเป็น
ผู้เสียหายเพราะเราทนเห็นคนโกหกแบบนั้นไม่ได้จริงๆ
เรื่องนี้ติดอยู่ในใจตลอด ไม่กล้าแม้แต่จะบอกคุณพ่อคุณแม่
หรือเพื่อนสนิท หรือแม้แต่กับพี่และน้อง
หลังจากเหตุการณ์ในวันนั้นก็เข้าสู่กระบวนการ เพิ่มโดสยารักษาซึมเศร้าและต้องลืมความทุกข์ต่างๆไปก่อน เพื่อประคองชีวิตไปให้ได้ รวมไปถึงเรากลัวอำนาจของเค้าด้วย
แอนจึงไม่สามารถมีเรื่องนี้ติดอยู่ในหัวได้ แต่ทันทีที่ได้เห็นข่าว ได้เห็นหน้า ได้ยินเสียง ความรู้สึกทั้งหมดกลับมาเหมือนเรื่องที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวาน (เหตุการณ์เกิดขึ้นประมาน 1ปีที่แล้ว)
ในวันนี้เราอยากออกมายืนยันว่าสิ่งที่ผู้เสียหายพูดคือเรื่องจริง ส่วนสิ่งที่นักการเมืองคนนั้นพูดเป็นเรื่องโกหกทั้งสิ้น
แอนขอเป็นกำลังใจให้ผู้เสียหายทุกคนนะคะ