เมื่อวันที่ 16 เม.ย. หน่วยกู้ชีพเทศบาล ต.บ้านด่าน อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ นำตัวนายสิทธิ์ เชือนรัมย์ อายุ 54 ปี อยู่เลขที่ 62 หมู่ 17 บ้านหัวถนน ต.บ้านด่าน อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ ไปส่งโรงพยาบาลบ้านด่าน ในสภาพมีลูกดอกหาปลาติดอยู่ลำคอ เบื้องต้นแพทย์ได้ตรวจสอบ พบว่า ลูกดอกยาวประมาณ 30 ซม. ฝังอยู่ลำคอ ลึกประมาณ 8 ซม. จึงนำตัวส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ แต่ไม่โดนเส้นเลือดใหญ่

สอบถามนายสิทธิ์  เล่าว่า ปกติตนจะถนัดการยิงปลา ด้วยการใช้ปืนลูกดอก เวลาปลาลอยเหนือน้ำ จะใช้ปืนลูกดอกยิง แล้วสาวเชือกเอาปลาขึ้นมาพร้อมกับปลา ช่วงเกิดเหตุ ตนเห็นปลาช่อนตัวใหญ่ ลอยเหนือน้ำ พยายามเล็งให้แม่น เพราะต้องการเอาไปฝากภรรยาไปประกอบอาหาร จังหวะนั้นได้ปล่อยลูกดอกลงไป แต่ไม่โดนตัวปลา แต่ลูกดอกไปฝังอยู่ดินใต้น้ำ ไม่สามารถจะดึงลูกลอกกลับมาได้ง่าย

จากนั้นได้พยายามดึงลูกดอกกลับคืนคืน แต่เริ่มตึงไปเรื่อยๆ จึงตัดสินใจกระชากเชือกเอ็นกลับคืนมา เพียงเสี้ยววินาที รู้สึกมีอาการชาที่ลำคอ เมื่อเอามือคลำดูพบว่า”เป็นลูกดอกของตัวเองที่ยิงปลา”ปักเข้าที่ลำคอ จึงวิ่งหาคนมาช่วยเหลือ ยอมรับว่า ไม่รู้ว่าวันนี้”เป็นวันพระ”ถ้ารู้จะไม่ออกไปยิงปลา ครั้งนี้ตนจะจดจำเอาไว้