เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 19 เม.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ทองหล่อ ชุดสืบสวน กก.สส.บก.น.5 และ บก.สส.บช.น. ได้ควบคุมตัว นายธีระชัย บัวผันสระน้อย อายุ 41 ปี นายปรีชา จันทร์แสง อายุ 27 ปี นายวีระศักดิ์ วงษ์ศรี อายุ 20 ปี และนายคุณากร ขวานทอง อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ ในข้อหาร่วมกันมั่วสุมโดยมีอาวุธ เป็นเหตุให้มีผู้ถึงแก่ความตาย ออกจากห้องสืบสวน เพื่อมาสอบสวนต่อภายในห้องพนักงานสอบสวน หลังจากที่ตำรวจสามารถจับกุมทั้ง 4 คนได้วันนี้ เนื่องจากพบว่าเป็นผู้ที่อยู่ในกลุ่มมูลนิธิสยามรวมใจ และอยู่ในวันเกิดเหตุทะเลาะวิวาทกับมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เมื่อกลางดึกวันที่ 17 เม.ย.ที่ผ่านมา

โดยทั้ง 4 คน ยังไม่ตอบคำถามสื่อมวลชนถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนบุคคลที่เหลืออีก 5 คนที่ถูกออกหมายจับ ได้แก่ 1.นายจิรวัฒน์หรือเบียร์ บรรเจิดวัฒนกุล อายุ 48 ปี 2.นายกฤษฎา น้อยศิริสุข อายุ 42 ปี 3.นายพัทธนันท์ ชาติไทย อายุ 39 ปี 4.นายจักรกฤษณ์ ดวงรัตน์มาลี อายุ 32 ปี และ 5.นายฤทธิรุทร มูลทองชุน อายุ 29 ปี ตำรวจยังอยู่ระหว่างการติดตาม และมีรายงานว่า นายจิรวัฒน์ หรือเบียร์ บรรเจิดวัฒนกุล หนึ่งในผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับ ได้ติดต่อขอเข้ามอบตัว แต่ยังไม่ระบุว่าจะเข้าพบพนักงานสอบสวนในวันใด

ทั้งนี้ เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ ได้เข้าค้นบ้านพักของ นายกฤษฎา น้อยศิริศุข วัย 42 ปี อาสาสมัครมูลนิธิกู้ภัยสยามรวมใจ บริเวณซอยริมทางรถไฟสายเก่า เขตคลองเตย จากการตรวจค้น เบื้องต้นไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย พบเพียงชุดมูลนิธิกู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง 1 ชุด เสื้อที่มีตราสัญลักษณ์มูลนิธิกู้ภัยสยามรวมใจ 2 ตัว และบัตรประจำตัวอาสามูลนิธิสยามรวมใจ 1 ใบ.