เมื่อวันที่ 24 เม.ย. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากนางเอ (นามสมมุติ) อายุ 70 ปี อาชีพเก็บของเก่าขาย ว่า วันที่ 23 เม.ย. เวลาประมาณ 13.30 น. ขณะยายพักอยู่ในบ้านเช่าชั้นเดียวไม่มีเลขที่ ติดริมถนนหนองรี – ท้องคุ้ง หมู่ 1 ต.หนองรี อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้มีคนร้ายเป็นชายตัดผมเกรียนบุกเข้ามาล็อกคอเอามีดปลายแหลมจี้ที่คอบังคับให้อยู่นิ่งๆ ห้ามร้อง หลังจากนั้นได้ข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ ขู่ว่าห้ามไปแจ้งความกับตำรวจ แล้วยังบอกว่าจะกลับมาข่มขืนอีกก่อนจะหลบหนีไป ซึ่งยายกลัวมากและยายแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.เมืองชลบุรี ได้ไปตรวจร่างกายที่ รพ.ชลบุรี รอผลการตรวจของแพทย์อีกครั้ง ยายไม่ยอมความเด็ดขาดขอให้ตำรวจจับดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

อดีตผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 ต.หนองรี กล่าวว่า ยายแกมาบอกว่าโดนคนร้ายข่มขืน ตำรวจได้มาสอบสวนดูที่เกิดเหตุแล้ว เมื่อก่อนในพื้นที่ไม่มีเรื่องแบบนี้ คาดว่าน่าจะเป็นคนเร่ร่อน หรือคนติดยา มันบอกว่าจะกลับมาข่มขืนอีกแต่ไม่เห็นกลับมา ลูกชายยายแกรอดักอยู่ ถ้ามาเจอดีแน่

ด้าน พ.ต.อ.นิทัศน์ แหวนประดับ ผกก.สภ.เมืองชลบุรี เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้ให้ผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่ รพ.ชลบุรีแล้วว่ามีร่องรอยการข่มขืนจริงหรือไม่ เพราะไม่มีหลักฐานพยานเห็นเหตุการณ์ และจะรอผลพิสูจน์ให้แน่นอนอีกครั้ง แต่ได้สั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบดูภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อหาเบาะแสคนร้ายเอาไว้ก่อน และสืบสวนหาบุคคลต้องสงสัยตามคำให้การของผู้เสียหาย หากเป็นเรื่องจริงตามที่ผู้เสียหายกล่าวมา เชื่อว่าจะตามจับกุมคนร้ายได้แน่นอน