เมื่อวันที่ 25 เม.ย. ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด รับแจ้งเหตุหญิงสาวถูกแทงบาดเจ็บสาหัสที่บริเวณหน้าบริษัทรักษาความปลอดภัยในหมู่บ้านลานทอง ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลชลประทานปากเกร็ด อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุพบร่าง น.ส.น้ำ พรมศร อายุ 21 ปี นอนหายใจรวยริน มีบาดแผลถูกแทงที่หลัง 4 แผล และหน้าอก 2 แผล เจ้าหน้าที่ช่วยปั๊มหัวใจอยู่ราว 20 นาที แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตเอาไว้ด้วย ขณะที่นายวีรศักดิ์ มีชัย อายุ 19 ปี อาชีพ รปภ. อดีตแฟนหนุ่ม ผู้ก่อเหตุ ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่

สอบสวน นายวีรศักดิ์ ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทง น.ส.น้ำ จริง ก่อนหน้านี้เคยคบหาและอยู่กิน กระทั่งมีปัญหาจึงตกลงเลิกรา ตนเองยอมรับเป็นคนหึงหวง ล่าสุดวันนี้ตนมายืนอยู่ที่ระเบียงห้องพักเห็น น.ส.น้ำ มานั่งกับกลุ่มเพื่อนอยู่หน้าร้านซึ่งเป็นที่ทำงานเก่า โดยมีชายคนหนึ่งที่เคยมีปัญหากับตนนั่งอยู่ด้วย จึงได้โทรศัพท์ไปหา แต่ น.ส.น้ำ ตอบกลับมาด้วยการด่าทอจึงตัดสินใจเดินลงไปพูดคุยด้วยและมีการโต้เถียงทะเลาะกันก่อนที่ตนจะระงับอารมณ์ไม่ไหวจึงได้ใช้มีดแทง น.ส.น้ำ ก่อนจะยืนรอมอบตัวกับตำรวจ

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์ฯ เพื่อชันสูตร ก่อนจะควบคุมตัวนายวีรศักดิ์ ไปสอบสวนที่ สภ.ปากเกร็ด และแจ้งข้อหาดำเนินคดีต่อไป