เมื่อวันที่ 29 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 19.30 น. ของวานนี้ (28 ม.ค.) ร.ต.ท.กาจน์พศุตม์ พรวัฒนศิริกุล รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบรถยนต์ต้องสงสัยจอดติดเครื่องยนต์ภายในซอยมนต์ชัยเจริญยนต์ หมู่ 9 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา เกรงว่าจะเกิดเหตุร้าย เมื่อพยายามเรียกคนในรถก็ไม่มีการตอบสนอง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยธรรมรัศมีมณีรัตน์

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง ยี่ห้อมาสด้า สีขาว หมายเลขทะเบียน 2 กล 2424 กรุงเทพมหานคร จอดติดเครื่องยนต์ มีผู้ชายนั่งอยู่ภายใน เจ้าหน้าที่จึงพยายามเรียก แต่ก็ไม่พบการตอบสนอง จึงทำการงัดรถเพื่อให้การช่วยเหลือ เมื่อเปิดรถออกมาก็พบว่า มีกลิ่นควันคละคลุ้ง โดยมีร่างนายวิษณุ ศรีสุวรรณ หรือ “เต้ย MyStyle” อายุ 26 ปี เน็ตไอดอลชื่อดัง นอนเสียชีวิตที่เบาะคนขับ และพบเตาอั้งโล่ ถ่าน 2 ถุง บริเวณเบาะหลังรถ

ต่อมาแม่ของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ ก็ร้องไห้จนเป็นลม เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันปฐมพยาบาล โดยได้ระบุว่า ลูกชายป่วยซึมเศร้า เคยบอกว่ามีหนี้สินจำนวนมาก แต่ไม่ทราบว่าเท่าไหร่

จากการสอบถาม น.ส.ปรางค์ทิพย์ ศรีสวัสดิ์ ซึ่งอาศัยอยู่บริเวณใกล้จุดเกิดเหตุ เล่าว่า พบรถเก๋งคันดังกล่าวมาจอดบริเวณเกิดเหตุตั้งแต่ประมาณ 10.00 น. โดยจอดติดเครื่องยนต์ พร้อมกับเปิดกระจกด้านคนขับลง 1 บาน ส่วนคนขับก็นั่งเฉยๆ ในรถ ตนก็ไม่ได้เอะใจอะไร กระทั่งมาช่วงค่ำพบว่ารถก็ยังจอดอยู่ ในสภาพติดเครื่องยนต์ ตนจึงเดินมาดู พยายามเรียกเขย่ารถก็ไม่ตอบสนอง จึงคิดว่าน่าจะเกิดเหตุไม่ปกติ จึงรีบโทรฯ แจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า เน็ตไอดอลชื่อดังน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 10 ชม. และจากคำให้การของญาติผู้ตายกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า ผู้ตายขายของออนไลน์แต่ช่วงหลังมาขายไม่ดี จึงเกิดความเครียด รวมทั้งมีภาวะซึมเศร้า จึงอาจเป็นสาเหตุให้คิดสั้น และผู้ตายได้ออกจากบ้านมาตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา จากการตรวจสอบไอจีสตอรี่ของผู้ตาย เมื่อช่วง 1 วันที่ผ่านมา พบว่ามีการโพสต์รูปถ่าน 1 ถุง พร้อมไฟแช็ก วางไว้เบาะหลังรถ พร้อมข้อความว่า “ย่างอะไรกินดีล่ะ” เป็นลางบอกเหตุอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม จะได้ทำการส่งร่างไปยังสถาบันนิติเวชชลบุรี เพื่อทำการผ่าพิสูจน์ และติดต่อญาติมารับร่างไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป.