จากกรณี พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ออกมาเปิดเผยถึงคดีของ นางสรารัตน์ รังสิวุฒาพรณ์ หรือ “แอม” ภรรยาของนายตำรวจจังหวัดราชบุรี ผู้ต้องหาคดี ฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อน หลังพบสารพิษในในร่างกายของเพื่อนสาวชาว จ.กาญจนบุรี ที่ไปเที่ยวด้วยกัน โดยมีมูลเหตุมาจากเรื่องหวังในทรัพย์สิน รวมถึงประเด็นการฆ่าล้างหนี้ ภายหลังยังพบว่า พฤติกรรมของ น.ส.แอม ไปเกี่ยวโยงกับการเสียชีวิตปริศนาของบุคคลอีก 10 ราย ที่มีลักษณะเดียวกัน ดังที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าของคดีในพื้นที่ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเวลา 14.00 น. วันนี้ ที่ห้องประชุมเสสะเวช กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 อ.เมือง จ.นครปฐม

หาม ‘แอม’ ส่งรพ.กลางดึก โดนจับสอบ 6 ชม. เครียดความดันขึ้น-หวั่นกระทบลูก

พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบช.ภ.7 ได้เรียก พล.ต.ท.บุญญาฤทธิ์ รอดมา ผู้ทรงคุณวุฒิรอง ผบช.ภ.7, พล.ต.ต.อุทัย กวินเดชาธร รอง ผบช.ภ.7 พล.ต.ต.ประสพชัย มัตสยะวนิชกูล ผบก.สส.ภ.7, พล.ต.ต.จักรกฤษ เครือสุนทรวานิช ผบก.ภ.จว.นครปฐม, รอง ผบก.บก.สส.ภ.7, ผกก.สส.บก.สส.ภ.7, รอง ผบก.ภ.จว.นครปฐม, รอง ผบก.ภ.จว.ราชบุรี, ผกก.สภ.บ้านโป่ง, ผกก.สภ.เมืองนครปฐม, ผกก.สภ.สามพราน, หน.งานสอบสวนฯ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม เพื่อติดตามผลความคืบหน้าคดี น.ส.ศิริพร ขันวงษ์ เสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ และมีเหตุลักษณะเดียวกันอีกหลายคดีในพื้นที่รับผิดชอบของ บช.ภ.7 พร้อมกันนี้ ยังได้เปิดศูนย์รับเรื่องร้องทุกข์สำหรับผู้เสียหาย ในคดีต้องสงสัยว่าเกิดจากการกระทำหรือมีส่วนร่วมของนางสรารัตน์ รังสิวุฒาพรณ์ หรือแอม ผู้ต้องหาวางยาฆ่า น.ส.ศิริพร และต้องสงสัยว่า ยังเคยก่อเหตุกับเหยื่อรายอื่นมาก่อนหน้าแล้วนับ 10 ศพ ภายในเวลา 2 ปี