จัดเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่หลายคนหลงรักหนักมากสำหรับนางเอกดัง พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร ที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็ปังไปเสียหมด ยิ่งเรื่องความฮอตและความสนใจด้วยแล้ว บอกเลยเธอคนนี้ไม่แพ้ใครเลยจริงๆ ล่าสุดสาวพิมออกมาเผยเรื่องราวความเชื่อส่วนบุคคลที่เธอและผู้จัดการสาวสวยทำแล้วปังจริงๆ ให้แฟนๆ ทราบ

โดยเธออัปเดตเรื่องราวผ่านแอปพลิเคชัน TikTok ซึ่งเธอพาไปปล่อยปู เพื่อความราบรื่นในชีวิต ซึ่งหลังจากปล่อย เธอก็ได้งานที่รอคอยทันที โดยเธอเล่าในคลิปว่า “ทุกคน พอพิมทำสิ่งนี้ปุ๊บ งานคอนเฟิร์มปั๊บ คือเรื่องของเรื่องคือว่า พิมนอยด์ไปหลายเรื่องมาก ตั้งแต่ปลายปีจนถึงต้นปี  ผู้จัดการของพิมก็บอกวิธีแก้นอยด์ที่ดีที่สุด และปังที่สุด นั่นก็คือ ปล่อยปูจ้ะ ใช่จ้ะ ฟังไม่ผิดจ้ะ ปล่อยปูนั่นแหละพี่แอมบอกว่า แม่ชีที่เขานับถือ แนะนำให้ทำ ซึ่งเขาเชื่อว่า ปมที่มัดปูแต่ละอัน มันคือปัญหาที่ผูกพันร่างกายเราไว้ ถ้าเวลาเราตัด แล้วปล่อยให้เขาเป็นอิสระ ก็เหมือนเราตัดปัญหาออกไป ก็เหมือนร่างกายเราถูกปลดปล่อย ได้ทุกเรื่อง ยกเว้นเรื่องความรัก พอเห็นเป็นเรื่องทำบุญก็ไม่เกี่ยงอยู่แล้วไง ก็ลุยเลย เราเดินทางมาที่บางขุนเทียนนะคะ เริ่มด้วยการมาไถ่ชีวิตปูก่อน ส่วนจะกี่ตัวนั้นแล้วแต่ศรัทธาเลยค่ะ พอรับน้องมาแล้ว พิมก็เดินทางมาที่ศูนย์เรียนรู้และปฏิบัติการอนุรักษ์และฟื้นฟูทรัพยากรธรรมชาติมหาชัย ที่ชอบเลยคือที่นี่เขามีอุปกรณ์การปล่อยปูนะคะ มีสไลเดอร์ให้น้องปูด้วย ดูสิน่ารักมาก”

“ข้อดีของที่นี่นะคะ พี่เขามีวิธีการแนะนำการปล่อยปูที่ถูกต้องด้วยค่ะ วิธีแกะที่ทำให้เราไม่ต้องเจ็บตัวและปลอดภัย ตอนที่พี่เขาสาธิตก็ดูไม่ยากนะคะ แต่พอตอนทำจริงทุลักทุเลพอสมควร แต่ก็ทำสำเร็จค่ะ ห้ามลืมอธิษฐานก่อนปล่อยปูนะคะ เพราะตัวแรกๆ พิมลืมอธิษฐาน เพราะมัวแต่ตกใจปู เขาหนีบไม่หยุด แต่หลังจากปล่อยปูครบทุกตัว ก็ดูสิว่าเกิดอะไรขึ้น สายเข้า พี่แอมกดรับสาย และลูกค้าคอนเฟิร์มงานพิมประภาจ้า เอาล่ะ ปล่อยปูโลด”

หลังจากมีการเล่าไป หลายคนก็มาบอกว่าเริ่ดมากและชอบการทำบุญแบบนี้มาก บ้างก็บอกว่าทำแล้วได้ผลมาก ชอบมากและเคยทำแล้ว บ้างก็บอกว่าขอทำตามจะได้เฮงๆ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก pimprapa.t