เมื่อวันที่ 12 ส.ค. มีรายงานข่าวแจ้งว่า ได้เกิดเหตุทะเลาะวิวาทกันภายในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่ภายในซอยเอกมัย 12 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ โดยมีกระแสการแชร์คลิปเหตุการณ์ดังกล่าว พบว่าหนึ่งในบุคคลที่เกิดเหตุทะเลาะวิวาท หน้าคล้ายคลึงกับ สส.กทม. ของ พรรคก้าวไกล ร่วมอยู่ในด้วยนั้น

อย่างไรก็ตาม ที่แฟนเพจเฟซบุ๊ก “ก้าวไกลไปด้วยกัน” ออกมาเผยคลิปที่ระบุว่า เป็นคลิปที่ถูกตัดทิ้ง ซึ่งช่วงตั้งแต่เวลา 02.30.02 น. เป็นต้นไป โดยจะเห็นว่า กลุ่มของชายสวมเสื้อเชิ้ตสีขาว เสื้อกั๊กสีดำ ใบหน้าคล้ายกับ สส.กทม. ของ พรรคก้าวไกล ได้นั่งกินดื่มอยู่ที่โต๊ะของตัวเอง ขณะเดียวกันปรากฏว่าทางชายเสื้อดำ คู่กรณี ได้ยืนอยู่ด้านหลังของหญิงสาวเสื้อฟ้า ซึ่งชายเสื้อดำได้เอาตัวไปกระแทกหลังหญิงสาวเสื้อฟ้า จนตัวเธอโน้มไปข้างหน้า อีกทั้งยังใช้มือมาบีบท้ายทอยหญิงสาวคนดังกล่าว

เมื่อ สส.กทม.ของ พรรคก้าวไกล หันมาเห็น ก็ได้สอบถามหญิงสาวเสื้อฟ้าที่นั่งอยู่ข้างๆ พร้อมทั้งยังได้ใช้มือไปสะกิดชายเสื้อดำ คล้ายกับการห้ามปราม แต่ปรากฏว่าชายเสื้อดำซึ่งเป็นคู่กรณี ได้ใช้มือตบ สส.กทม.ของ พรรคก้าวไกล ทันที ก่อนที่ สส.กทม.ของ พรรคก้าวไกล ลุกขึ้นจะสู้กลับ จนทั้ง 2 ฝั่ง เกิดการทะเลาะวิวาทกันขึ้น โดยที่การ์ดและพนักงานของร้านเข้ามาพยายามห้ามปราม..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @ก้าวไกลไปด้วยกัน