เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 15 ม.ค.ที่สำนักงานศูนย์ประสานงาน เขต 2 ต.บางกร่าง อำเภอเมือง จ.นนทบุรี ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากนางปัญญารัตน์ นันทภูษิตานนท์ สส.พรรคก้าวไกล เขต 2 จ.นนทบุรี ว่า มีชายฉกรรจ์กว่า 20 คน รุมทำร้ายนายกิตติภัทร หรือ เบน สุริยจันทร์ อายุ 44 ปี ผู้ชำนาญการประจำตัว ของตนเอง  

โดยเหตุการณ์ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 ม.ค. 67 เวลา 23.20 น. ภายในงานเลี้ยงปีใหม่  บริเวณลานวัดโพธิ์เผือก ถนนบางกรวย -ไทรน้อย ต.บางกรวย อ.บางกรวย จ.นนทบุรี  ขณะที่นายกิตติภัทร มาร่วมงานเลี้ยงสังสรรค์ปีใหม่ ภายในงานมีนายอนุสรณ์ หรือ ทนายเอ๊ะ แก้ววิเชียร สส. เขต 3 พรรคก้าวไกล พร้อมด้วยคณะผู้ติดตาม ร่วมในงานจำนวนมาก เนื่องจากเป็นเขตพื้นที่ของส.ส.เขต 3

ระหว่างงานใกล้จะเลิก นายปริญญา หรือ ตู่ เล็กกมล อายุ 46 ปี ประธานชุมชนวัดโพธิ์เผือก ซึ่งยืนอยู่ด้านหลัง สส.เอ๊ะ ได้ตะโกนถามนายกิตติภัทร ว่า” คนนี้ใช่ไหมที่มีปัญหา” หลังพูดจบได้ใช้มือขวาตบที่บ้องหู นายเบน 4-5 ครั้ง จนหัวคะมำก่อนที่ลูกน้อง จะช่วยกันรุมทำร้ายนายเบนจนเลือดอาบ นายเบนได้วิ่งหลบหนี เข้าไปในร้านสะดวกซื้อ แต่ลูกน้องของนายตู่ ประธานชุมชน 2 คนวิ่งไล่ตามเข้าไปทำร้ายซ้ำ ในร้านสะดวกซื้อจนหนำใจ ก่อนที่ทางพลเมืองดีทีเห็นเหตุการณ์เข้าช่วยกันนำตัวนายเบนส่ง รพ.บางกรวย แพทย์เอกซเรย์เบื้องต้นพบว่า กะโหลกศีรษะร้าวตามร่างกายมีรอยฟกช้ำหลายแห่ง ทำให้ต้องส่งต่อไปยังโรงพยาบาลหัวเฉียว กทม.ทำการรักษาเนื่องจากอุปกรณ์ทางการแพทย์ของโรงพยาบาลไม่พร้อม 

นางปัญญารัตน์ กล่าวว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นผู้ชำนาญการประจำตัว ส.ส.ให้กับตนเอง วันเกิดเหตุตนไม่ได้ไปร่วมงาน มีเพียงคนเจ็บที่มีบ้านอยู่ใกล้วัดโพธิ์เผือกที่จัดงานดังกล่าว หลังตนทราบว่านายเบนถูกทำร้าย รู้สึกเสียใจ คนที่ทำร้ายเป็นถึงประธานชุมชน ส่วนจะเป็นหัวคะแนนหาเสียงให้ทนายเอ๊ะหรือไม่ตนไม่ทราบ เบื้องต้นหลังเกิดเหตุฝ่ายผู้ได้รับบาดเจ็บได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บางกรวย เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายตู่ ประธานชุมชนวัดโพธิ์เผือกกับพวก ในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างติดต่อให้นายตู่กับพวกมารับทราบข้อกล่าวหาเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป