“เดลินิวส์” พาไปเปิดดวงชะตากับคอลัมน์ “ดวง-ฮวงจุ้ย-โหงวเฮ้ง…เซ็งลี้ฮ่อ” โดยซินแส-อาจารย์สถาบันศาสตร์แห่งชีวิตฯ พยากรณ์ “ดวงผู้ชาย 12 นักษัตร ช่วง 5 พ.ค. 2565 – 4 มิ.ย. 2565” ตอนที่ 1 เพื่อเตรียมไว้ประกอบการตัดสินใจทำกิจกรรมอาชีพการงาน ดังนี้

ผู้ชายปีชวด ชะตาชีวิตมีความราบรื่นและปลอดโปร่ง ส่งผลให้ธุรกิจ การงาน การลงทุนไปสู่ความสำเร็จแบบสบาย ๆ ไม่มีเรื่องวุ่นวายทำต้องปวดหัว แม้ศัตรูคู่แข่งยังคงมีอยู่บ้าง แต่ก็ไม่สามารถที่จะมาขัดขวางความโดดเด่นนี้ได้ การเงินมีใช้จ่ายได้แบบสบายมือ สุขภาพกายใจดี ปลอดภัยไร้กังวล

ผู้ชายปีฉลู แม้ภารกิจการงานจะเพิ่มมากขึ้น แต่ยังสามารถลุยภารกิจหน้าที่การงานที่ต้องรับผิดชอบให้เดินหน้าไปแบบชนิดที่ทุกคนแอบมองแบบอิจฉาตาร้อน การเงินคล่องตัวดีในระดับหนึ่ง จับจ่ายใช้สอยได้แบบสบายมือ ความรักสุขสมดั่งใจปอง เดินทางสะดวกปลอดภัย มีคนต้อนรับขับสู้ดี

ผู้ชายปีขาล อารมณ์ในช่วงนี้ไม่ค่อยมีความสุนทรีย์ในการทำงานมากนัก แต่เมื่อมีคนเข้ามาให้การสนับสนุนก็ยังมีความพร้อมในการที่จะกระโจนขึ้นสู่สังเวียนการงานอย่างเต็มที่ การเงินแม้ไม่มีรายได้เสริม แต่สามารถจัดวางระบบการมีใช้จ่ายไม่ขาด มือ คนรักสนับสนุนให้กำลังใจดี สุขภาพมีความพร้อม

ผู้ชายปีเถาะ มีความผ่อนคลายในหลาย ๆ เรื่อง ควรใช้สถานการณ์ที่ได้เปรียบนี้เดินหน้าจัดการกับธุรกิจการงานให้เต็มที หากคิดจะลงทุนหรือขยายธุรกิจก็มีโอกาสสำเร็จสมดั่งอารมณ์หวัง การเงินมีสภาพคล่องตัวดีมาก ๆ มีรายรับเข้ามาหลายทาง ความรักอบอุ่นหวานชื่น เดินทางปลอดภัยไร้กังวล

ผู้ชายปีมะโรง มีโอกาสที่ได้รับการสนับสนุนจากคนใกล้ชิดหรือแรงเกื้อหนุนจากผู้หลักผู้ใหญ่ ซึ่งส่งผลทำให้ประสบความสำเร็จ มีทั้งผลงานและได้รับทั้งชื่อเสียงจนเป็นที่ยอมรับของคนทั่วไป การเงินไหลเข้ามาดีมากจนเคลียร์ปัญหาได้ทุกเรื่อง รักก็ยังคงมีความเข้าใจในรัก เดินทางปลอดภัย แถมยังมีโชค

ผู้ชายปีมะเส็ง ช่วงนี้มีเรื่องราวดี ๆ เข้ามาหลายเรื่อง คนทำงานประจำมีโอกาสการโยกย้ายไปอยู่ในตำแหน่งที่สูงกว่าเดิม คนทำธุรกิจค้าขายหรืออาชีพอิสระมีความราบรื่นเป็นส่วนใหญ่ การเงินมีรายรับเข้ามาดีกว่าที่คาดหวังเอาไว้ ห้ามยุ่งเกี่ยวการพนันสิ่งผิดกฎหมาย สุขภาพแข็งแรงสดใส เดินทางราบรื่น

ส่วนในครั้งหน้า พบกับดวงคุณผู้หญิง แต่ละนักษัตรเหมาะกับงานแบบไหน จะเป็นอย่างไรนั้น.. ต้องห้ามพลาด ในเปิด “ดวงอาชีพ” ของผู้ชาย รับเดือนพฤษภาคมแบบจัดเต็ม! (ตอนที่ 2) …

ขอบคุณข้อมูลจาก สถาบันศาสตร์แห่งชีวิตฯ ซินแสภาณุวัฒน์ และ อ.สุวิมล พันธุ์วิชาติกุล