อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี โดยเฉพาะด้านการงาน ทำอะไรก็มีแต่เรื่องวิ่งเข้ามาหา มีแต่คนจ้องจับผิดแถมการเงินก็ยังไม่คล่องตัว มีแต่รายจ่ายไม่เข้ามาตลอด โดยพยากรณ์วันที่ 11-16 พ.ค. 2565 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
ต่อมความคิดริเริ่มสร้างสรรค์พรั่งพรู การงานต้องรอบคอบมากขึ้น และห้ามไปมีปากมีเสียงกับใคร ตอนนี้ดวงคนสนับสนุนของคุณไม่ค่อยดีนัก แถมถ้ามีศัตรูหรือคู่แข่งก็จะถูกชิงทำคะแนนนำไปก่อน สงบเสงี่ยมเจียมตัวไว้เป็นดีที่สุด “ไพ่ ราชินีพระจันทร์” การเงินมีโชคเข้ามาบ้างแล้ว เป็นโชคจากความเสน่หา

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
ช่วงต้นจะได้รับข่าวดี แต่อย่าคาดหวังจนเกินไป ช่วงปลายอาจผิดหวังได้ “ไพ่ ราชาดาบ” การงานติดขัดตลอด ไม่ว่าจะทำอะไรเป็นต้องมีเหตุผิดพลาดต้องแก้ไขอยู่บ่อย ๆ ช่วงนี้ไม่ค่อยเข้าตาผู้ใหญ่นัก ยังไงให้ระวังเรื่องพฤติกรรมไว้บ้าง กำลังถูกเพ่งเล็งอยู่ การเงินหมุนเวียนมาก และอาจทำเงินหรือของมีค่าสูญหายอีกด้วย ช่วงนี้อย่าไปรับปากใครสุ่มสี่สุ่มห้าจะกลายเป็นคนเดือดร้อนเสียเอง

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
เลือดจะไปลมจะมา อารมณ์แปรปรวนตลอด “ไพ่ 9 คทา” การงานอย่าไปคาดหวังอะไรมาก ช่วงนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงหน้าที่การงาน พยายามอย่ามองอะไรไกลเกินไป บางทีสิ่งที่มองอาจจะไม่เป็นจริงก็ได้ การเงินกระเป๋าฉีก มีรายจ่ายจุกจิกตลอด ๆ แถมต้องมารับผิดชอบเรื่องของคนอื่นอีก คงต้องเร่งเก็บเร่งหากันอีกแล้ว

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
ปัญหาส่วนใหญ่เกิดจากความขัดแย้ง การงานถ้าลดความดื้อ เอาแต่ใจ และลดความคิดที่ว่าตัวเองเก่งลงสักหน่อย ก็จะดี เพราะผู้ใหญ่ก็เอ็นดูคุณไม่น้อยเลย แต่ดูเหมือนว่ายังมีศัตรูคู่อาฆาตอยู่ ฉะนั้นพยายามอยู่เฉยไว้เป็นดี “ไพ่ The Hanged Man” การเงินมีเหตุให้ต้องจ่ายอย่างกะทันหัน หรืออาจทำเงินหาย ของมีค่าหาย…