“เดลินิวส์” พาไปเปิดดวงชะตากับคอลัมน์ “ดวง-ฮวงจุ้ย-โหงวเฮ้ง…เซ็งลี้ฮ่อ” เสาร์นี้ทางซินแส-อาจารย์สถาบันศาสตร์แห่งชีวิตฯ พยากรณ์ “ดวงผู้ชาย 12 นักษัตร ช่วง 6 มิ.ย. 2565 – 6 ก.ค.2565” เพื่อเตรียมไว้ประกอบการตัดสินใจทำกิจกรรมอาชีพการงาน ดังนี้…

ผู้ชายปีนักชวด ช่วงวิกฤติเศรษฐกิจเช่นนี้ ไม่ว่าจะมีการดำเนินการภารกิจอะไรจะมีความเสี่ยงหรือไม่ก็ตาม แต่เมื่อมาเจอเดือนชง สิ่งตั้งใจจะทำก็ต้องขอให้ชะลอลงก่อน เพราะมีความไม่แน่นอนอยู่ ที่สำคัญจะมีการรั่วไหลทางการเงิน ความรักก็ขออย่าหลีกเลี่ยงการมีปากเสียงหรือทะเลาะ ระวังสุขภาพให้มาก

ผู้ชายปีฉลู การทำอะไรในเดือนนี้จะมีการพลิกผัน เพราะจะเจอะเจอแต่อุปสรรคปัญหาหลายอย่าง มีคนไม่เห็นด้วย ส่งผลให้ต้องเหนื่อยกายเหนื่อยใจมากกว่าปกติ การเงินก็ควรใช้จ่ายแต่พอเพียง ถ้าเลื่อนได้ก็ควรผัดผ่อนไปก่อน ความรักก็ต้องใส่ใจกันให้มากขึ้น ควรระวังสุขภาพจากโรคภัยไข้เจ็บและอุบัติภัย

ผู้ชายปีขาล อารมณ์ความรู้สึกกระตือร้นจะกลับเข้ามาในจิตใจ การดำเนินงานในเรื่องที่มีความเสี่ยงก็ยิ่งชอบ ก็ขอให้ลุยอย่างเต็มที่เพราะว่าจะเป็นช่วงที่สามารถมองเห็นช่องทางอาชีพในอนาคต การเงินมีจับจ่ายใช้สอยสบายมือ มักมีความสุนทรีย์ทางอารมณ์ในด้านความรัก การเดินทางมีความสุขกายสบายใจ

ผู้ชายปีเถาะ เป็นช่วงที่ยังต้องมีความพยายามให้มากกว่าปกติ ซึ่งจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในภารกิจการงานที่รับผิดชอบได้ การเงินถึงแม้ว่าจะคล่องตัวก็ตาม แต่ก็ควรเก็บสำรองไว้ใช้ในยามจำเป็นบ้าง มีโอกาสพบรักใหม่จากการแนะนำของผู้ใหญ่ ไปไหนมาไหนสะดวกปลอดภัย แถมยังได้รับลาภผล

ผู้ชายปีมะโรง ยังเป็นช่วงเวลาที่ดีที่ทำให้มีความพร้อมและดีในหลาย ๆ ด้าน ต้องขอให้รีบลุยเคลียร์งานที่มีความเสี่ยงให้เสร็จสิ้นในช่วงเดือนนี้ เพราะว่าจะต้องไปเจอศึกหนักในเดือนต่อไป ซึ่งรวมทั้งเรื่องทางการเงินด้วย คนรักก็ยังคงมองตารู้ใจ สุขภาพสุขสดใสแข็งแรง เดินทางไปไหนมาไหนจะได้รับการต้อนรับดี

ผู้ชายปีมะเส็ง ถึงแม้ว่าจะไม่มีปัญหาในเรื่องการทำภารกิจการงานอะไรมากนัก แต่ก็อาจต้องเหน็ดเหนื่อยด้วยตัวเองเป็นส่วนใหญ่เพราะขาดคนเกื้อหนุนช่วยเหลือ การเงินไม่ค่อยคล่องตัวนัก ควรใช้จ่ายแต่พอเพียง ความรักค่อนข้างอ่อนแอ และควรคิดก่อนพูดเพราะอาจเป็นปัญหาได้ ดูแลใส่ใจสุขภาพให้มาก

ผู้ชายปีมะเมีย การดำเนินภารกิจค้าขายการลงทุนเริ่มกระเตื้องดีขึ้นตามลำดับ เป็นช่วงที่น้ำขึ้นก็ขอให้รีบตัก จะส่งผลให้มีการก้าวเดินไปอย่างราบรื่น รวมถึงมีการเปลี่ยนแปลงภารกิจการงานไปในทางที่ดีขึ้น แม้อาจไม่ได้ดั่งใจก็ตาม เงินทองเริ่มไหลเข้ามาไม่ขาดมือ การเดินทางได้รับการต้อนรับอย่างดี

ผู้ชายปีมะแม ดวงชะตาในช่วง 2 เดือนนี้ยังคงดีต่อเนื่อง การดำเนินการทุกอย่างยังคงราบรื่นไร้อุปสรรค ผลงานที่สร้างไว้ในช่วงนี้จะเป็นตัวช่วยสนับสนุนและส่งผลให้มีความก้าวหน้าขึ้น การเงินมีความคล่องตัว มีรายได้เสริมดีมาก ความรักสดชื่นดีสุขภาพต้องมีการฟื้นตัวให้แข็งแรง เดินทางปลอดภัยไร้ความกังวล

ผู้ชายปีวอก ภารกิจการงานราบรื่น และได้รับการสนับสนุนจากคนรอบข้างมาอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้มีลูกค้าใหม่เพิ่มหรือคนช่วยเพิ่ม มีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปในด้านที่ดีขึ้น แต่ก็มีการรับภาระที่หนักมากขึ้นด้วย การเงินมีโอกาสได้รับโชคลาภเงินทองไหลมาเทมา ความรักสุขสดใส สุขภาพมีความสุขสมบูรณ์ดี

ผู้ชายปีระกา เริ่มมีการปรับเปลี่ยนและเริ่มต้นธุรกิจการลงทุนใหม่ ส่วนคนที่ทำงานประจำก็มีโอกาสปรับเปลี่ยนและโยกย้ายที่อยู่ที่ทำงานแบบไม่ทันตั้งตัว อาจจะเหนื่อยตอนต้นแต่จะสบายตอนปลาย การเงินจะมีเงินพิเศษหรือลาภลอยเข้ามาให้ได้ชื่นใจ ความรักไปได้เรื่อย ๆ ไปไหนมาไหนได้รับการต้อนรักที่ดี

ผู้ชายปีจอ พยายามทำตัวเป็นคนอ่อนน้อมถ่อมตนไว้จะดีมาก เพราะจะทำให้ได้แรงสนับสนุนและช่วยเหลือจากคนรอบข้าง ก็ขอให้ลุยภารกิจการงานไปได้อย่างเต็มที่ แล้วจะประสบความสำเร็จ การเงินคล่องตัวมาก จะมีโชคลาภทำให้ใช่จ่ายสบายมือ ก็อย่าฟุ่มเฟือยนัก เป็นช่วงรักเข้าใจในรัก การเดินทางปลอดภัยไร้ความกังวล

ผู้ชายปีกุน ชะตาชีวิตในช่วงนี้มีความราบรื่นและปลอดโปร่งมากขึ้นกว่าที่ผ่านมา ธุรกิจการลงทุนที่มีความเสี่ยงสูงก็สามารถทำได้ เนื่องจากโอกาสและช่องทางเปิดให้ช่วงขณะหนึ่ง ถ้าตั้งใจทำก็ลุยได้เลย การเงินมีความคล่องตัวดี ความรักมีพ่อแง่แม่งอนบ้าง สุขภาพกายใจมีความสุขสดใส จะได้ลาภจากการเดินทาง

ส่วนในครั้งหน้า พบกับดวงอาชีพในเดือนกรกฎาคม แต่ละนักษัตรเหมาะกับงานแบบไหน จะเป็นอย่างไรบ้างนั้น.. ต้องห้ามพลาด ในเปิด “เปิดดวงชะตาภาพรวมเดือนกรกฎาคม ใครจะทำงานอะไรต้องดู!” ใน 2 สัปดาห์สุดท้ายทุกๆ สิ้นเดือน… ห้ามพลาด!….

ขอบคุณข้อมูลจาก สถาบันศาสตร์แห่งชีวิตฯ ซินแสภาณุวัฒน์ และ อ.สุวิมล พันธุ์วิชาติกุล