ฮัลโหลแฟนๆที่น่ารักของอิชั้น “ยัยวุ่นวาย WinSmile” มานั่งแท่นรายงานข่าวแซ่บ ข่าวดี ข่าวโดนประจำสัปดาห์กันแล้ว ข่าวไหนจะฮอตและคนสนใจเยอะ รวมถึงแฟนคลับเรียกร้องกันมาบ้าง มาดูกันจ้า
 
@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของพ่อหนุ่มหน้าคมแสนโก๊ะอย่างหนุ่ม เต-ตะวัน วิหครัตน์ กันจ้า แฟนๆเรียกร้องกันมามากมายอยากให้โฟกัสความหล่อของพี่เตที่ช่วงนี้เพิ่มขึ้นทวีคูณ หลายคนไดเร็คมาบอกว่าพี่คะๆหาเหตุผลให้หน่อยทำไมพี่เตหล่อขึ้น อันนี้บอกตรงๆทางเราไม่ทราบได้ว่าทำไมหนุ่มเตหล่อขึ้น แต่ที่รู้ๆคงเพราะความน่ารักของเขานั่นแหละที่เสมอต้นเสมอปลายทำให้แฟนๆรักได้ขนาดนี้ ไหนจะความฮอตที่ไม่มีพัก ล่าสุดไปแอบดูยอดไลค์ในไอจีของหนุ่มเตนั้นบอกเลยปังโคตร คนอะไรลงรูปไปไหนต่อไหนทีคนชอบและถูกใจครึ่งล้านไปแล้ว เรียกว่าหายใจยังฮอตเลยก็ว่าได้จ้า อิอิ อิชั้นคอนเฟิร์ม

@ต่อกันที่ข่าวของสาว ดิว อริสรา กันบ้าง หลังก่อนหน้านี้ฮอตจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์และเป็นข่าวร้อนบนโลกออนไลน์อยู่หลายวันกับประเด็นดราม่าหวานใจ เซบาสเตียน ลี จุดพลุทำชาวบ้านแตกตื่นเพราะต้องการเซอร์ไพร้ส์สาวดิว งานนี้หลังสาวดิวไปขอโทษและทำความเข้าใจกับชาวบ้านแล้ว ล่าสุดสาวดิวยังร่ายยาวความในใจกับเรื่องนี้ หลังเคลียร์ทุกอย่างจบด้วยว่า ฟ้าหลังฝนย่อมสดใสเสมอ งานนี้สาวดิวเลยได้เพื่อนเพิ่มด้วยการควงเจ้าของสุนัขที่ตื่นพลุวิ่งหนีไปร่วมบุญกัน เรียกว่ามีงานบุญด้วยกันตามมา ถือเป็นเรื่องราวดีๆแหละเนอะ จบดราม่ามีงานบุญจ้า

@ตามมาที่ข่าวของหนุ่มหล่อ เบ้นซ์-ณัฐพงศ์ และน้องชายสุดน่ารัก น้องโฟล์ค ที่ล่าสุดควงแขนกันมาพูดคุยกันสดๆผ่านไลฟ์ของ Dailynews ไปหมาดๆ บอกเลยแฟนๆกรี๊ดหนักมากเพราะสองหนุ่มจัดหนักความสดใสและเรื่องราวเอ็กซ์คลูซีฟ รวมถึงมุมมองและทัศนคติของตนเองทั้งการเรียน ทำงานและเพลงมาฝากกัน บอกตรงๆนะหลังดูไลฟ์จบอยากพูดเลยว่าพวกคุณรักคนไม่ผิด น้องสองคนเก่ง มีความตั้งใจและทุ่มเทเพื่องาน รวมถึงรับผิดชอบต่อการเรียนของตนเองได้ดีมากๆ ชื่นชอบจริงๆและขอนำเคล็ดลับการเรียนของสองหนุ่มไปปรับใช้ด้วยจ้า เยี่ยมจริงๆและใครอยากดูไลฟ์ย้อนหลังแล้วล่ะก็ อิชั้นแปะลิ้งค์ให้นะจ๊ะ
 
https://www.facebook.com/dailynewsonlinefan/videos/2875320619384592/

@รัวกันที่ข่าวของสาว นนนี่-นนลนีย์ ลูกสาวของ แอน สิเรียม นักแสดงรุ่นใหญ่ที่นับวันจะยิ่งสวยทวีคูณตามคุณแม่มาติดๆ ล่าสุดน้องนนนี่ออกมาอวดความแซ่บผ่านรูปที่ตนเองใส่เสื้อยืด แต่แอบแซ่บที่กางเกงซับในลูกไม้ตัวสวย งานนี้บอกเลยว่าไม่โป๊แค่อินเนอร์ของน้องนั้นแซ่บมากจนใจละลายจริงๆค่า ยอมค่ะยอม

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของหนุ่มสุดน่ารัก หลุยส์-ธณวิน หรือ มีน จากซีรีส์สุดปัง ‘ปลาบนฟ้า’ ที่ฮอตและหล่อเท่โดนใจแฟนๆจนตอนนี้ยอดฟอลโลว์ไอจีพุ่งสูงทุกวันและมีแฟนๆติดตามมากขึ้นเรื่อยๆ แหม…เรียกว่าฮอตตามเพื่อนๆในซีรีส์ไปแล้วล่ะจ้าตอนนี้

โอ้โห…สัปดาห์นึงผ่านไปไวมาก จบห้าข่าวแล้ว ไว้แฟนๆต้องรออิชั้นมาอัพเดทอีกทีน้า ห้ามหนีไปไหนจ้า ไม่งั้นตกข่าวนะบอกเลย 

 
คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”
โดย “ยัยวุ่นวาย WinSmile”
ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินแกรม @tawan_v , @duearisara , @nnnonie