มอนิ่งนะจ๊ะแฟนๆที่น่ารักของอิชั้น “ยัยวุ่นวาย WinSmile” ดูแลสุขภาพดีหรือเปล่า อิชั้นห่วงทุกคนนะ หวังว่าจะแข็งแรงไม่ป่วยและมาเสพข่าวเดี๊ยนกันจ้า
 
@ประเดิมข่าวแรกกันที่หนุ่มหล่อสุดฮอตแฟนของอิชั้นเองหนุ่ม นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ นั่นเองที่ล่าสุดสวมบทบาทนายเต้าหู้สุดเท่ลงซีรีส์ รักใช่ไหมที่หัวใจต้องการ ประกบคู่สาว แพนเค้ก-เขมนิจ บอกเลยน่าดูมากๆ ไหนจะความหล่อของหนุ่มนิว ไหนจะบทบาทใหม่ท้าทายความสามารถ ไหนจะองค์ประกอบภาพ เสียงและทุกอย่างของเรื่องลงตัวนัก เรียกว่าสมกับที่หนุ่มนิวเคยบอกอิชั้นไว้ก่อนหน้านี้ผ่านไลฟ์อัพเดทตัวตนเลยว่าปีนี้มีงานที่ทำให้ตนเองโตขึ้นและได้มีโอกาสออกไปลองเจอประสบการณ์ใหม่ๆ กับกองถ่ายและนักแสดงมากความสามารถมากมายทำให้ตนเองเหมือนพัฒนาการแสดงและทุกอย่างได้เร็วขึ้น เชื่อจ๊ะเชื่อ พี่นิวพูดอะไรก็ดีและน่ารัก อุ้ย! น่าสนับสนุนไปหมดเลยจ้า อิอิ อย่าลืมไปรอชมกันนะจ๊ะ

@ต่อกันที่หนุ่มน่ารักความสามารถรอบด้านอย่างหนุ่ม กัน-อรรถพันธ์ กันบ้าง ที่ล่าสุดทำเอาหัวใจแม่ๆและแฟนคลับสั่นรัวทันทีหลังเจ้าตัวไปทะเลและอัพเดทรูปดีต่อใจด้วยการถอดเสื้อโชว์หุ่นสุดเท่ บอกเลยแฟนคลับกดไลค์กันกระหน่ำ 5 แสนกว่าเลยทีเดียว เรียกว่าความปังของหนุ่มกันแค่รูปไม่กี่รูป ก็ทำเอาคนเลิฟครึ่งล้านแล้วจ้า ไม่เรียกว่าฮอตและเป็นที่รักของแฟนๆก็คงไม่ได้แล้วจริงๆ

@ตามมาติดๆที่หนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช ที่ล่าสุดก็ขอโชว์หุ่นสุดเป๊ะถอดเสื้อโชว์กล้ามในไอจีกับเขาบ้าง งานนี้นอกจากความขาวที่เห็นคนหวีดกันรัวๆแล้ว ก็คงหนีไม่พ้นต้องโฟกัสคอมเมนต์ที่ส่งตรงถึงหนุ่มอาเล็กทันทีเพราะแซ่บและน่าอ่านยาวๆวนไปจ้า อิอิ

@รัวๆกันที่ข่าวของสาว ใหม่ ดาวิกา กันบ้าง ซึ่งต้องบอกเลยว่านับวันสาวใหม่จะสวยและเป๊ะขึ้นทุกวัน ไม่รู้เพราะมีแฟนดีอย่างหนุ่ม เต๋อ-ฉันทวิชช์ หรือเปล่าน้าเลยทำให้อะไรก็ดูสวยและน่ามองไปหมด แต่ที่รู้ๆคือสาวใหม่คืออีกหนึ่งสาวที่สวยในชุดสั้นๆเอวลอยที่บอกตรงๆคนธรรมดาใส่ไม่ได้อ่ะ เล็กเกิน แต่เจ้าตัวใส่แล้วปังงามเหลือเกิน เอาเป็นว่ายอมจ้า สวยเกินคนไปแล้วสาวใหม่เนี่ย ต้องเรียกนางงามแล้วนะคะ

@ปิดท้ายกันที่สาว ดิว-อริสรา กันบ้างหลังเพิ่งจบดราม่ากับสาว เบล ลูกนักการเมืองคนดังไป ก็มีดราม่าใหม่มาให้ได้ปวดหัวอีกกับโมเมนต์จุดพลุวันเกิดที่แฟนหนุ่ม เซบาสเตียน ทำเซอร์ไพร้ส์ให้ แต่งานนี้เซอร์ไพร้ส์กว่าเพราะดันเป็นดราม่าที่ไม่ใช่เรื่องราวดีๆทั้งหมดแบบที่คิด ยังไงก็เอาเป็นว่าจำไว้เป็นบทเรียนก็ได้จ้าว่าห้ามจุดพลุแบบนี้ ในสถานที่และเวลานี้จะได้ชิลไม่มีเรื่องเครียดมาให้ปวดหัวอีกนะคะ 

หม…หมดเวลาอีกแล้ว เสียดายมาก อยากเล่าต่อกำลังมันเลย แต่ไม่ได้ต้องเคารพกฎกติกา ยังไงทุกคนรออิชั้นก่อนนะ สัปดาห์หน้ามาเม้าท์กันจ้า

 
คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”
โดย “ยัยวุ่นวาย WinSmile”
ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @newwiee, @duearisara , @lekteeradetch