อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี โดยเฉพาะด้านการเงิน มีแต่รายจ่ายเต็มไปหมดไม่เว้นวัน จะทำอะไรก็ถูกเอาเปรียบ แถมถ้าให้ใครยืมเงิน เตรียมใจหนี้สูญได้เลย โดยพยากรณ์วันที่ 23-27 มิ.ย. 2565 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
มีเรื่องวุ่นวาย อย่าพยายามหาเรื่องเข้าตัวอีก การงานเจอปัญหาเก่า แก้ไขยังไงก็ยังไม่ลงตัว แถมมีเรื่องขัดแย้งอยู่บ่อย ๆ คงต้องมองหาที่ใหม่ดูบ้างแล้ว แต่ยังไงก็ตามยังใจร้อนวู่วามไม่ได้ “ไพ่ 5 ดาบ” การเงินเสียเปรียบ ไม่ว่าจะไปทำอะไรกับใครถ้ามีเรื่องเงินมาข้องเกี่ยว เป็นถูกเอาเปรียบตลอด โชคลาภหายาก ตอนนี้มีแต่เสียกับเสีย

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
เป็นช่วงที่คิดถึงเรื่องเก่า อดีต ทำให้ไม่ค่อยแจ่มใส การงานเหนื่อย แต่ถ้ามีความอดทน ผลที่ได้รับคุ้มเหนื่อยแน่นอน ช่วงกลางมีการปรับเปลี่ยนที่ดี ไม่ว่าจะย้ายงาน ทำงานสองที่ มีโอกาสก้าวหน้า การเงินต้องระวัง มีเหตุให้ต้องเสียเงินโดยไม่เกิดประโยชน์ หรืออาจทำของรักของหวงหาย รถมีเหตุต้องเสียค่าซ่อม ปลาย ๆ มีโชคลาภจากทางไกล

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
ผิดหวังหลายเรื่อง ดังนั้นอย่าไปคาดหวังเป็นดีที่สุด การงานเหนื่อย มีเวลาพักผ่อนน้อย การเจรจาต่อรองอะไรมักต้องทำหลายครั้งถึงจะสำเร็จ “ไพ่ The Hanged Man” การเงินมีเกณฑ์ทำของรักของหวง หรือของมีค่าสูญหาย ต้องเสียเงินแบบไม่เกิดประโยชน์

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
มีดวงเรื่องความขัดแย้งง่าย โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ คนที่มีอิทธิพลกับคุณ “ไพ่ 5 คทา” การงานอึดอัดพอสมควร เริ่มต้นทำอะไรสักทีก็ต้องมีเรื่องให้หงุดหงิดใจ คนรอบข้างคิดเห็นไม่ตรงกัน แถมข่าวดีที่จะได้โยกย้าย หรือปรับเปลี่ยนกลับเงียบไปซะอย่างนั้น เงินทองจ่ายกันอุตลุด หยิบจับอะไรเป็นมีเรื่องเสียเงินตลอด พยายามหลีกเลี่ยงการให้ยืมเงินเป็นดีที่สุด..