“เดลินิวส์” พาไปเปิดดวงชะตากับคอลัมน์ “ดวง-ฮวงจุ้ย-โหงวเฮ้ง…เซ็งลี้ฮ่อ” เสาร์นี้ทางซินแส-อาจารย์สถาบันศาสตร์แห่งชีวิตฯ พยากรณ์ “ดวงผู้หญิง 12 นักษัตร ช่วง 7 ก.ค. 2565-6 ส.ค. 2556 เพื่อเตรียมไว้ประกอบการตัดสินใจทำกิจกรรมอาชีพการงาน ดังนี้…..

ผู้หญิงปีชวด คงเป็นช่วงที่ดำเนินการอะไรที่ต้องระวัง เพราะยังมีอุปสรรคปัญหาที่ยังพัวพันต่อเนื่องมาจากช่วงที่ผ่านมา ก็ขอให้ตั้งสติให้ดี ระวังปัญหาการเงินจากค่าใช้จ่ายที่นอกเหนือการควบคุมมีไหลออกมากกว่าเข้า คนรักมักจะมีเรื่องจุกจิกทำให้ไม่สบายใจ เดินทางระวังอุบัติภัยอย่าประมาท

ผู้หญิงปีฉลู เมื่อได้มาเจอเดือนชงที่เป็นปรปักษ์กัน ก็ขอให้มีความอดทนใจเย็น ๆ ใส่ใจในภารกิจการงานที่ทำให้มากขึ้น จะได้ไม่ต้องมาแก้ไขปัญหาในระยะยาว ควรวางระบบการเงินใช้จ่ายอยู่ในกรอบ รักแท้แพ้ความใกล้ชิดต้องมีการใส่ใจดูแลกัน ระวังสุขภาพให้มากจากโรคภัยไข้เจ็บหรืออุบัติภัย

ผู้หญิงปีขาล ความมั่นใจในการดำเนินภาระกิจก็จะกลับมาเหมือนอย่างเดิม ส่งผลให้เกิดความกระฉับกระเฉง พร้อมในภารกิจอะไรใหม่ ๆ ได้อย่างเต็มความสามารถ การเงินเดินสะพัดและมีความคล่องตัวสูง ความรักมีความสุขสดใส ได้รับการต้อนรับในการเดินทางอย่างดี สุขภาพแข็งแรงดี

ผู้หญิงปีเถาะ หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อยที่ผ่านมา ต่อไปก็เป็นช่วงที่เรียกว่าน้ำขึ้นให้รีบตัก อย่าปล่อยให้เวลาสูญเสียไปโดยเปล่าประโยชน์ ถ้าลุยอะไรได้ก็ลุยให้เต็มที่ ช่วงนี้น้ำต้มผักที่ว่าหวานคนมีคู่แล้วก็ยังมีสวีทหวานไม่แพ้คนโสด สุขภาพดีส่งผลให้สุขภาพกายดีไปด้วย เดินทางปลอดภัย

ผู้หญิงปีมะโรง มีความผ่อนคลายทำให้รู้สบายทั้งกายใจ มีเรื่องดี ๆ เข้ามา การลงทุนทำธุรกิจ ค้าขาย และอาชีพอิสระเดินไปในทิศทางที่ดีขึ้น ข้าราชการพนักงานประจำผลงานเข้าตากรรมการ การเงินเดินสะพัดดีในระดับหนึ่ง ความรักความรักเป็นช่วงเวลาแห่งความเข้าใจ และต่างคนต่างเอาใจใส่กันดี

ผู้หญิงปีมะเส็ง ดวงชะตาจะค่อยๆ เริ่มดีขึ้น แต่ต้องระวังคลื่นลมที่ดูเหมือนจะสงบก่อนที่พายุร้ายจะกรายเข้ามา จึงควรที่จะเตรียมการเพื่อตั้งรับให้ดีในภาระกิจที่ต้องรับผิดชอบ ทั้งสำรองเงินตราไว้เผื่อเหลือเผื่อขาด คนรักคู่ครองต้องรู้อารมณ์ในช่วงนี้ให้ดี จะขอก็ให้รีบขอก่อนที่จะเปลี่ยนใจ

ผู้หญิงปีมะเมีย เป็นช่วงโอกาสทองที่จะลุยภาระกิจจะขยับขยายกิจการ ก็มักจะไปได้สวย ขอให้ใช้โอกาสที่ฟ้าเปิดให้อยู่นี้ ทำอย่างเต็มความสามารถที่มีอยู่ เพราะว่ามันมีให้ไม่ได้ยาวนานจนเกินไปนัก เงินทองจะคล่องตัวเดินสะพัด เป็นช่วงที่รักเข้าใจในรัก เดินทางสะดวกกายสบายใจ

ผู้หญิงปีมะแม เรียกได้ว่าอยู่ในช่วงที่อารมณ์ที่มีความปลอดโปร่งในการทำงาน สมองโลดแล่นมีความแช่มชื่นสดใส การที่ดำเนินภาระกิจการงานใด ๆ ความสำเร็จก็จะมีตามมาอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้การเงินมีการลื่นไหลที่ดี รักมักจะเข้าใจในรัก ยิ่งคนโสดหวานชื่นมาก ๆ เดินทางไปกลับด้วยความปลอดภัย

ผู้หญิงปีวอก หลายสิ่งหลายอย่างรอบตัวจะเริ่มเปิดทางสว่างให้ จนทำให้สามารถดำเนินการภาระกิจทุกอย่างให้เป็นไปตามเป้าหมายที่มีความต้องการได้ ก็ต้องขอให้รักษาคุณภาพของงานที่ทำให้ดี ส่งผลให้เงินทองมีความคล่องตัวตามไปด้วย คนรักเริ่มมีความเข้าอกเข้าใจ มีความสุขกายสบายใจ

ผู้หญิงปีระกา ภาระกิจที่ต้องรับผิดชอบอยู่มีการเปลี่ยนแปลงไปในด้านที่ดีขึ้น โอกาสเหมาะหากคิดเปลี่ยนงาน สามารถสร้างผลงานให้เป็นที่ปรากฏ จนเป็นที่ชื่นชมยินดีของทุกคนทุกฝ่าย การที่จะเพิ่มทุนรอนในกิจการก็มีความเหมาะสมอยู่ รักนี้ยังคงนิรันดร์ สุขภาพกายใจมีความสุขสมบูรณ์

ผู้หญิงปีจอ ถ้ารู้จักพลิกวิกฤติให้เป็นโอกาส ก็ส่งผลให้ภาระกิจที่ดำเนินการอยู่จะเกิดความสำเร็จที่นอกเหนือความคาดหมายได้ เป็นช่วงเวลาที่อาจจะได้รับเงินแบ่งปันจากธุรกิจหรือจากผู้ใหญ่ การเงินจึงใช้จ่ายได้คล่องตัว ความรักสดใจพาให้มีความสุข การเดินทางควรตรวจสอบสภาพอากาศด้วย

ผู้หญิงปีกุน ถือว่าเป็นเดือนนี้ที่จะหมดทุกข์หมดโศกไปได้ช่วงขณะหนึ่ง มักจะมีแต่ราวเรื่องที่ดี ๆ เข้ามาในวงจรของชีวิต การดำเนินการในเรื่องอะไรมักจะประสพความสำเร็จเป็นส่วนใหญ่ เงินทองมีการเดินสะพัดที่ดีขึ้นตามลำดับ ความรักคนโสดจะเจอคนถูกใจ สุขภาพที่เคยมีปัญหาจะเริ่มทุเลาดีขึ้น

ส่วนในครั้งหน้า พบกับดวงคุณชาย แต่ละนักษัตรเหมาะกับงานแบบไหน จะเป็นอย่างไรนั้น.. ต้องห้ามพลาด ในเปิด “ดวงอาชีพ” ของผู้ชาย รับเดือนกรกฎาคมแบบจัดเต็ม!…

ขอบคุณข้อมูลจาก สถาบันศาสตร์แห่งชีวิตฯ ซินแสภาณุวัฒน์ และ อ.สุวิมล พันธุ์วิชาติกุล