พักเอาแรง…ทีมผู้เชี่ยวชาญการดับไฟป่ากำลังนอนพักเอาแรงใต้ต้นไม้ระหว่างรอคำสั่งภารกิจใหม่ หลังจาก ‘ไฟป่าแมคคินนีย์’ ลุกลามมาใกล้บริเวณเมืองไวรีกา รัฐแคลิฟอร์เนีย เมื่อวันที่ 31 ก.ค. ที่ผ่านมา (REUTERS)

บรรเทาร้อน…คุณแม่ชาวปาเลสไตน์ใช้ถาดโลหะต่างพัดเพื่อบรรเทาความร้อนให้ลูกสาวของเธอระหว่างที่คลื่นความร้อนมาเยือนกาซา ซิตี และไฟฟ้าดับเป็นเวลานานในช่วงต้นเดือนนี้ (REUTERS)

สีสันจากยุโรปตะวันออก…กลุ่มนักแสดงจากยูเครน และเช็ก โชว์ลีลาเพื่อเฉลิมฉลองศิลปะการแสดงแห่งคณะละครสัตว์และแสดงความเป็นน้ำหนึ่งในเดียวกัน ที่บริเวณด้านนอกของหอประชุมแมคยูเวิน มหาวิทยาลัยเอดินเบอระแห่งสกอตแลนด์ เมื่อวันที่ 2 ส.ค. 2565 (GETTY IMAGES)

ร่างกายต้องการทะเล…ประชาชนจำนวนมากในฝรั่งเศสออกมาพักผ่อนคลายร้อนที่ชายหาดในเขตคอมมูน ‘เลอ ปูลิแกง’ ในช่วงต้นเดือน หลังจากที่คลื่นความร้อนเคลื่อนสู่ฝรั่งเศส (REUTERS)

ยิงเสียให้เข็ด…หนูน้อยเล็งปืนฉีดน้ำไปยังรูปปั้นสีแดงสด ซึ่งจำลองตัวประธานาธิบดีปูตินแห่งรัสเซียกำลังขี่รถถังคันเล็ก ผลงานของศิลปินชาวฝรั่งเศส ‘เจมส์ โคโลมินา’ ที่ติดตั้งอยู่ในสนามเด็กเล่นบริเวณสวนสาธารณะเซ็นทรัลพาร์ค เขตแมนฮัตตัน กรุงนิวยอร์ก (REUTERS)

ประติมากรรมแห่งความตาย…ผลงานประติมากรรม ‘Knife Angel’ ที่มีความสูง 27 ฟุต ถูกนำมาแสดงโชว์ที่พิพิธภัณฑ์เคิร์กลีแธม เมืองเรดคาร์ เขตเทศมณฑลนอร์ทยอร์กเชอร์ ประเทศอังกฤษ ผลงานชิ้นนี้สร้างขึ้นจากมีดมากกว่า 100,000 เล่ม ซึ่งเคยเป็นอาวุธของเหล่าอาชญากรในอดีต (GETTY IMAGES)

ฝันถึงสันติภาพ…หญิงสาวเดินชมส่วนหนึ่งของภาพวาดบน ‘กำแพงแห่งสันติภาพ’ ในกรุงเบลฟาสต์ ไอร์แลนด์เหนือ ซึ่งเป็นแนวกั้นแบ่งเขตระหว่างชุมชนคาทอลิก และชุมชนโปรแตสแตนต์ ซึ่งมีความคิดและความเชื่อแตกต่างกัน เพื่อลดการกระทบกระทั่งและการใช้ความรุนแรงระหว่างชุมชน (REUTERS)