มอนิ่ง นิ่ง นิ่ง ย่ะเหล่าทาสของเดี๊ยนทุกคน “มาดามกุ๊งกิ๊ง” สุดสวยประจำซอยวิภาวดี และเด่นสุดในหลักสี่มารายงานตัวแล้วย่ะ ใครเหงาๆ หาวหรือง่วงนอน กรุณาถอยไป เขยิบที่ให้คนแซ่บเขามาเดาเรื่องเผ็ดสิ ไม่อยากเสียเวลาเสวนากับคนจืดๆ เชิญออกไปย่ะ ที่นี่ต้อนรับแค่คนแซ่บย่ะ

เรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องราวของ คู่รักดาราคู่หนึ่ง ฝ่ายชายเป็นดารา หน้าหล่อสุดเท่ ฝ่ายหญิงกำลังจะเป็นดาราเหมือนกัน ก็พยายามทำทุกทางให้เป็นดารานั่นเอง ทีนี้ตอนแรกที่รักกันอ่ะ เริ่มจากฝ่ายชายไปจีบก่อน เพราะหน้าตา รูปร่างตรงสเปค ก็จีบอยู่หลายวันนะกว่าฝ่ายหญิงจะยอมพูดคุยเยอะๆด้วย เพราะฝ่ายหญิงก็รู้กิติศัพท์เรื่องความเจ้าชู้พอสมควร ซึ่งฝ่ายหญิงตอนแรกถูกเพื่อนเตือนหนักมากว่าอย่าเลย อย่าไปเอาคนนี้เลย แต่ฝ่ายหญิงก็มั่นหน้าตอบเพื่อนไป ตามแหล่งข่าวเดี๊ยนเล่ามาว่า “ช่างเหอะ จะแค่ไหนกันนะ เอาอยู่แน่นอน”

ทีนี้ต้องชมฝ่ายหญิงว่าเอาอยู่ของจริง ฝ่ายชายหลงสุดๆ บอกรัก เปย์นั่นนี่ที่มีให้เต็มๆ แถมขอให้เรารักกันมากๆ ฝ่ายหญิงก็เออออไป จากนั้นไม่นานฝ่ายหญิงก็มีคนมาจีบอีก ฝ่ายชายเหมือนระแคะระคายเบาๆ และก็ออกคำสั่งเหมือนหวั่นๆว่า อย่านอกใจนะ รักเธอมาก และรักจริงๆ

แต่ความแน่นอนคือความไม่แน่นอน ฝ่ายชายจับได้ว่ามีคนมาตามจีบฝ่ายหญิงอีก เน้นว่าฝ่ายชายจีบเข้าข้างชีหน่อยว่าฝ่ายหญิงไม่ได้เริ่มก่อน แต่ก็ไม่ได้ปฏิเสธ ซึ่งฝ่ายดาราคนนี้ก็ไปตามเคลียร์ฝ่ายชายให้ออกไป จนออกไปสำเร็จก็มาตกลงกับฝ่ายหญิงในคอนโดที่อยู่ด้วยกันว่า “อย่าทำแบบนี้ได้ไหม อย่านอกใจ” ฝ่ายหญิงก็ตอบกลับว่า “อะไรของพี่เนี่ย เราคบกันชิลๆไง อย่าจริงจัง เหมือนที่บอกตอนแรก เราเอาผลประโยชน์นำหน้า ให้หนูมีงานในวงการก่อนไง อย่าคิดจริงจังมากนะพี่ ขอร้องหนูไม่ชอบเลย”

จกานั้นไม่นานฝ่ายหญิงก็เอาเรื่องนี้ไปเล่ากับเพื่อนเหมือนสนุกๆ และแหล่งข่าวเดี๊ยนก็อยู่ในนั้น ซึ่งสรุปได้ความว่าฝ่ายชายหลงรักจริงๆ เพราะตรงสเปก แต่ฝ่ายหญิงไม่ชอบไม่อยากผูกมัดและเน้นเข้าวงการเลยไม่จริงจังมาก ทีนี้พอเจอคนรวยนอกวงการ ฝ่ายหญิงเลยขอไปคบก่อน และโบกมือลาฝ่ายชายไปตามระเบียบ

เรื่องมันเลยจบลงที่ฝ่ายชายต้องดามใจตนเองนั้นแล


คอลัมน์ “มายาลั้ลลา”

โดย “มาดามกุ๊งกิ๊ง”