สิ้นสุดการรอคอยสำหรับแฟนคลับนางเอกเกาหลีหน้าหมวย “คิมโกอึน” กับซีรีส์เรื่องใหม่ของนาง “Yumi’s Cells” พร้อมด้วยพระเอก “อันโบฮยอน” ที่เมคโอเวอร์ปรับลุคไปเป็นผิวสีแทน พร้อมไว้หนวดเคราให้สมบทบาท กำกับการแสดงโดย อีซังยอบ

Yumi’s Cells ดัดแปลงมาจากเว็บตูนยอดนิยม ที่มีผู้อ่านมากกว่า 3.2 พันล้านครั้ง และได้จัดงานแถลงข่าวออนไลน์ที่เกาหลีใต้ไปเรียบร้อยแล้ว

ซีรีส์เรื่องนี้ “คิมโกอึน” รับบทเป็น “ยูมิ” พนักงานออฟฟิศธรรมดา โดยในงานแถลงข่าว เธอได้เล่าถึงความรู้สึกครั้งแรกที่ได้พบกับ “อันโบฮยอน” ที่มารับบท “อุง” หนุ่มนักพัฒนาเกม ซึ่งเธอเปิดเผยว่าเขาหล่อมาก ก่อนที่จะระเบิดเสียงหัวเราะตามมา

“เขาหล่อ สูง และดูแข็งแรงจริงๆ ค่ะ ฉันก็เลยรู้สึกประหม่าเล็กน้อย”

คิมโกอึน อธิบายเพิ่มเติมว่าระหว่างการถ่ายทำ อันโบฮยอน ได้แสดงบทบาทสมกับเป็นตัวละครในเรื่องจริงๆ

“ตอนนี้ทุกคนในทีมก็เลยเรียกเขาด้วยชื่อตัวละครแทนชื่อจริงไปแล้วค่ะ”

ขณะเดียวกันเมื่อได้อ่านบทครั้งแรก อันโบฮยอน แอบคิดว่า คิมโกอึน อาจจะไม่เหมาะกับตัวละครตัวนี้

“แต่เมื่อผมได้พบเธอในกองถ่าย มันรู้สึกเหมือนกับว่ายูมิเดินออกจากเว็บตูนเลยครับ!”

อันโบฮยอน เล่าว่าเรื่องราวของซีรีส์ถูกดัดแปลงมาจากเว็บตูนยอดนิยม ผู้อ่านหลายคนมีความประทับใจในตัวของ อุง อยู่แล้ว ดังนั้น เขาจึงต้องพยายามอย่างมากที่จะสวมบทบาทนี้ รวมทั้งเปลี่ยนผิวให้เป็นสีแทน ไว้ผมยาว และเพิ่มหนวดเคราให้เหมือนในเว็บตูน และหวังว่าผู้อ่านเว็บตูนเรื่องนี้จะชอบ

คิมโกอึน กล่าวถึงการปรับลุคของพระเอกสุดหล่อว่า “ตอนที่ฉันเห็นเขาในวันฟิตติ้ง สำหรับฉันแล้ว เขาดูเหมือนอุงจริงๆ เลยค่ะ  มันคงเป็นเรื่องยากที่จะรักษาทรงผมทรงนั้นค่ะ”

เมื่อถูกถามว่าใครเป็นคนสนุกสนานที่สุดในกองถ่าย คิมโกอึน แทบรอที่จะตอบไม่ไหว

“ต้องเป็นฉันอยู่แล้วค่ะ ในขณะที่ฉันอยู่ในกองถ่ายเกือบ 99% ของเวลาทั้งหมดตลอดการถ่ายทำ 7 เดือน ฉันแทบจะหยุดหัวเราะไม่ได้เลย เมื่อได้เห็นผู้กำกับ”

อันโบฮยอน คัดค้านแทบจะทันทีว่า “ควรจะเป็นผมต่างหากครับ ผมทำงานหนักมาก เพื่อทำให้เหมือนตัวละครตัวนี้ และผมก็ได้ปลดปล่อยตัวเองให้เป็นคนตลก ผมดีใจมากที่ได้ร่วมงานกับทีมงานทั้งหมดนี้ โดยเฉพาะผู้กำกับของเรา เขามีเสียงหัวเราะที่ดังที่สุดในกองเลยครับ”

นอกจากนี้บทบาทของเซลล์ก็มีความสำคัญในเรื่องนี้ด้วย ทีมถ่ายทำจึงได้เชิญนักแสดงหลายคนมาร่วมพากษ์เสียง ตัวอย่างเช่น Sinister Cell ซึ่งได้ อันยองมี นักแสดงตลกมาร่วมงาน

“ผมรู้สึกขอบคุณเธอมากครับ ที่เธอเต็มใจมาร่วมในบทบาทพิเศษนี้” ผู้กำกับอีซังยอบกล่าว

นอกจากนี้ Sinister Cell ยังเป็นเซลล์โปรดของคิมโกอึนอีกด้วย โดยนางเอกสาวพูดถึงเซลล์นี้ว่า

“Sinister Cell นั้นตลกมากจริงๆ ค่ะ เวลาที่เซลล์ตัวนี้พูด ทุกคนใน Cell Village จะแทบคลั่งไปเลยค่ะ”

Yumi’s Cells ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ ดัดแปลงมาจากเว็บตูนชื่อดัง เล่าเรื่องราวของพนักงานออฟฟิศธรรมดาๆ ที่ชื่อ ยูมิ เธอขี้อายเกินกว่าจะแสดงออก เธอจึงพยายามเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเองให้มากขึ้น และในที่สุดความรักที่สดใสก็เข้ามาในชีวิตของเธอ เริ่มออนแอร์วันที่ 17 กันยายน เป็นต้นไป ทุกวันศุกร์และวันเสาร์ เวลา 21:50 น. บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com