ร้านนี้หาง่ายโดดเด่นทั้งหน้าร้านและการตกแต่งร้านสไตล์จีนโมเดิร์น ที่แต่ละชั้น มีสไตล์ แตกต่างกัน  ที่นี่เน้นชาบูหม่าล่าพรีเมียมสูตรเสฉวนประยุกต์ เน้นรสชาติเข้มข้นจากวัตถุดิบอันเป็นเอกลักษณ์ของร้านน้ำซุปเคี่ยวด้วยสมุนไพร และเครื่องเทศอย่างพิถีพิถันแบบดั้งเดิม ได้ปรับสูตรให้รสชาติมีความทันสมัย รับประทานง่าย ถูกปาก พร้อมมีวัตถุดิบแบบพรีเมียม พร้อมน้ำซุป 8 แบบคือ ซุปต้าเจิ้งหม่าล่า ซุปบุษบานมสด ซุปไก่แช่เหล้าจักพรรดิ ซุปโอสถไก่กระเพาะปลา ซุปเห็ดมงคลเจ็ดชนิด ซุปคอลลาเจนซี่โครงหมู  ซุปหัวปลาผักกาดดอง และซุปน้ำมะพร้าวสวรรค์ ให้เลือกตามใจชอบ

ที่แม่พลอยได้ลิ้มชิมรสเลือกเป็นซุปต้าเจิ้งหม่าล่า ออกรสชาติเข้มข้น ไม่มีฉุน ซุปน้ำมะพร้าวสวรรค์กลมกล่อมกำลังดี  และ ซุปคอลลาเจนซี่โครงหมูให้ความหอมกลมกล่อมหลายคนชอบ พร้อมสั่งเนื้อบริสเก็ต เนื้อวากิว A5หมูไอเบริโก หมูตุ๋น ไก่หมักพริกสองสี ลูกชิ้นเนื้อต้าเจิ้ง ปลากระพง หอยเชลล์ ฟองเต้าหู้ทอด ชุดผักรวม  เส้นมันฝรั่งออกนุ่มหนึบเด้งเคี้ยวอร่อย  และ เส้นหนึบ ออกเหนียวนุ่ม  มีน้ำจิ้มจิ๊กโฉ่วบู๊ตึ๊ง  รสชาติออกเปรี้ยวเค็มเผ็ด หรือถ้าอยากปรุงน้ำจิ้มเอง รับรองจะรู้สึกสนุกและ กับน้ำจิ้มที่เสิร์ฟวางอยู่ข้างๆโต๊ะให้ปรุงตามใจชอบได้เลย 

เมนูอื่นๆที่อยากแนะนำมี ฮ่อยจ๊อปูและบ๊วยเจี่ยน้ำผึ้ง บอกเลยว่า ฮ่อยจ๊อปูอร่อยคำโตมาก หมึกทอดซอสหม่าล่า ให้ความกรุบกรอบได้รสชาติหมาล่าเผ็ดนิดๆ ส่วน หอยเชลล์ผัดวุ้นเส้นเห็ดรวม ให้รสชาติที่ละมุนลิ้นดี   หรือใครอยากทานข้าวผัดแนะ ข้าวผัด xo กุ้งและปู รับรองจะติดใจในรสชาติ  ส่วนของหวานปิดท้ายมื้อแนะนำ เป่าปิงรสนม หรือ เป่าปิงมะม่วงเสาวรส หอมมันเย็นชื่นใจ

ร้าน  “ต้า เจิ้ง ” สยามสแควร์ซอย 3  เปิดบริการเสิรืฟความอร่อยทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.30–22.00 น.

เรื่อง / ภาพ แม่พลอย