มอนิ่ง นิ่ง นิ่ง เหล่าทาสที่น่ารักของเดี๊ยน “มาดามกุ๊งกิ๊ง” นางพญาสุดเริ่ด สุดสวย สุดฤทธิ์ สุดเดช ขวัญใจคุณชายชเว มาเข้างานแล้วย่ะ ใครเป็นเหล่าทาสของเดี๊ยน คลานเข่าเข้ามาเลย เดี๊ยนมาแล้ว ความเผ็ดมาแล้ว พวกหล่อนต้องเดาให้ถูกนะยะ อายคนอื่นเขาแย่ถ้าตอบไม่ถูกอ่ะย่ะ

เรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องราวของ คู่รักคนดังคู่หนึ่ง ชีดาราสาวเป็นคนที่มีผลงานการแสดงในวงการมา แต่ฝ่ายฮีเป็นไฮโซอยู่ในแวดวงของการสังสรรค์ก็เรียกว่ารวย หรูหรา และเจอดารามาฝากหน้าหลายตาทีเดียว ซึ่งชีและฮีคลิกกันทำเอาหลายคนตกใจไม่น้อย เพราะไม่คิดว่าจะโคจรมาเจอกันได้และไม่คิดว่าฮีไฮโซจะหาแฟนเป็นชีคนนี้ได้ ทั้งๆที่ความจริงฮีไฮโซมีคนที่สวยและระดับนางเอกแถวหน้ามาอ่อยด้วย แต่ไม่ได้สนใจ

ไม่รู้ชอบความสวยแบบชีดาราสาวหรือเพราะคารมดีกันแน่ แต่ที่รู้ๆคบหากันก็ดูตกใจกันทั้งวงการทีเดียว

จะว่าไปเอาจริงๆชีดาราสาวก็ไม่ได้ขี้เหร่เลย ออกจะสวยและเซ็กซี่มาก แถมยังมีคารมดี อารมณ์ดีและสายฮาเบาๆอีกด้วย ซึ่งชีนางนี้พอได้เปิดตัวเป็นแฟนฮี ก็ขยันอวดแฟน อวดความปังและเปย์กันออกสื่อไม่มียั้ง

จริงๆชีนางนี้เป็นคนน่ารักนะ ออกแนวเก่ง ตีบทแตก ซึ่งความสัมพันธ์ของทั้งสองคนดูเหมือนไปได้ดีมากๆ เพราะรักกันสุดๆ แต่ข่าวล่ามาแรง มาไวจากแหล่งข่าวใกล้ชิดของเดี๊ยนระบุมาชัดเจนจากแก๊งเผือกพันธุ์แรXด ของเดี๊ยนพบว่า ชีดาราสาวอ่ะ เป็นที่ถูกตาต้องใจของแฟนหนุ่มหล่อจริงๆ ไม่มีอะไรผิดพลาดแต่ประการใด

แต่ที่ผิดพลาดและดูท่าจะเป็นปัญหาใหญ่ในอนาคตคือ ครอบครัวฝ่ายฮีเขาเริ่มยี้ชีแล้ว เพราะความโอเว่อร์ โอใจ บ้าบอทำให้ครอบครัวฝ่ายฮี สอบถามตลอดว่าชอบกันจริงๆเหรอ ทำไมถึงคบกันได้ 2 ครั้งแล้ว ทำเอาฝ่ายฮีเครียดเล็กน้อยและไปปรึกษากับคนหนึ่งในวงการบันเทิงและหลุดลอดมาถึงเดี๊ยน

โดยฮีไปสอบถามคนหนึ่งตัวแม่ตัวมัมของวงการว่า “ทำยังไงดี บ้านผมเหมือนยี้ๆเขานะ” ฝ่ายแหล่งข่าวเดี๊ยนก็ถามไปว่าทำไมถึงยี้ เขาน่ารักและเซ็กซี่มากๆ และเธอก็รักกันมาก ซึ่งฝ่ายฮีก็ตอบกลับมาว่า “ผมรักเขาคนเดียวไม่ได้ ถ้าเขาจะรักผมจนแต่งงานกัน เขาต้องทำให้ครอบครัวผมชอบเขาด้วย แต่เขายังชิลและบอกว่าเชื่อฉัน บ้านเธอรักฉัน เขาเลือกฉันเป็นสะใภ้แน่ๆ ขอแค่เธอรักฉันห้ามเปลี่ยนใจก็พอ”

งานนี้เลยรู้ได้แบบจริงจังเลยว่า ชีมั่นหน้า มั่นโหนกไม่น้อยว่าฝ่ายบ้านชีจะรักจนได้แต่งงานกัน แต่หลายคนก็ฟันธงเลยว่าเพราะความโอเว่อร์โอใจ อาจจะทำให้ชีไปไม่ถึงฝั่งฝัน เพราะกลัวใจว่าบ้านฮีจะบอกให้หยุดคบหากันเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ ไม่น่านานหรอก เพราะแววมันมา ว่ะฮะฮ่า


คอลัมน์ “มายาลั้ลลา”

โดย “มาดามกุ๊งกิ๊ง”