เตรียมเปิดประตูต้อนรับฮีโร่ตัวแม่ ที่จะมาสาดความมันส์ถึงหน้าบ้าน สำหรับ  “แบล็ค วิโดว์  (Black Widow)” หนังซูเปอร์ฮีโร่หญิงเดี่ยวเรื่องที่สองของจักรวาล “มาร์เวล” ที่โดนพิษโควิด 19 เล่นงาน จนทำให้ต้องเลื่อนฉายครั้งแล้วครั้งเล่าตั้งแต่ปีก่อน ล่าสุดแฟน ๆ เตรียมชมพร้อมกันได้แล้วทาง “ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์ (Disney+ Hotstar)”

สำหรับ “แบล็ค วิโดว์ ”  ยังคงได้ สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน กลับมารับ “นาตาชา โรมานอฟ” หรือ “แบล็ค วิโดว์” สายลับตัวแม่แห่งทีม “อเวนเจอร์ส” ร่วมด้วย ฟลอเรนซ์ พิวจ์ ที่มารับบท “เยเลนา เบโลวา” น้องสาวต่างสายเลือดร่วมครอบครัวสายลับ , เดวิด ฮาร์เบอร์ รับบท “อเล็กซี่” หรือ “เดอะ เร้ด การ์เดียน” และ ราเชล ไวซ์ เป็น “เมลินา วอสโตคอฟ” สายลับผู้เชี่ยวชาญในระดับสูง  ผลงานผู้กำกับหญิงฝีมือดี เคต ชอร์ตแลนด์  และอำนวยการสร้างโดย เควิน ไฟกี

ซึ่งภาพยนตร์จะบอกเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงระหว่างหนัง “Captain America: Civil War” และ “Avengers: Infinity War” โดย “นาตาชา”  จะต้องเผชิญหน้ากับอดีตอันดำมืดของเธอ เมื่อการสมคบคิดสุดอันตรายที่เชื่อมโยงกับอดีตของเธอได้ปรากฎขึ้น เธอถูกไล่ล่าอย่างไม่ลดละจากกองกำลังที่ต้องการจะกำจัดเธอทิ้ง

นาตาชา” ต้องรับมือกับอดีตการเป็นสายลับของเธอและสายสัมพันธ์อันแตกสลายที่ยังคงอยู่ก่อนที่เธอจะกลายมาเป็น “อเวนเจอร์ส” ซึ่งหนังเรื่องนี้จะเปิดโอกาสให้ผู้ชมได้รับรู้ปมในอดีตที่เคยเป็นปริศนาเกี่ยวกับ “นาตาชา” ซึ่งเป็นสิ่งที่หล่อหลอมให้เธอก้าวมาเป็นฮีโร่ผู้ยอมเสียสละ เพื่อเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่กับการปรากฏตัวครั้งสุดท้ายในจักรวาลมาร์เวลในเวลาต่อมา ในหนัง “Avengers: Endgame” ซึ่ง “แบล็ค วิโดว์  นี้ยังนับเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกในเฟสที่ 4 ของจักรวาลมาร์เวลด้วย

มารู้จักตัวตนและไขประวัติอันเป็นปริศนาของฮีโร่หญิงสุดแกร่งคนนี้ได้ใน “แบล็ค วิโดว์  ทาง “ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์” ตั้งแต่วันที่ 6 ต.ค. เป็นต้นไป