เรียนคุณหมอ ดร.โอ สุขุมวิท 51 ที่เคารพค่ะ

ตอนนี้ดิฉันอายุ 48 ปี สามีอายุ 51 ปี แต่งงานอยู่กินกันมากว่า 10 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน ชีวิตความสุขหลับนอนด้วยกันสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง มาโดยตลอดทุกครั้งนับเวลาได้เลย สามีใช้เวลาไม่เกินกว่า 5 นาทีก็จะมีความสุขด้วยการหลั่ง แต่ตัวเราไม่เคยมีความสุขสุดยอดเลย ปล่อยให้สามีรีบทำให้เสร็จสมใจตามต้องการ หลายต่อหลายครั้งจะฝืนใจแกล้งว่ามีอารมณ์ร่วม โดยที่ไม่รู้สึกอะไรเลยแม้แต่น้อย ช่วงหลังๆเริ่มมีแต่ความเบื่อหน่ายรำคาญ อยากให้เสร็จๆไปเสียที จะได้ไม่ต้องมากวนใจอีก ที่ระบายมาทั้งหมดนี้อยากได้คำแนะนำและข้อแก้ไขจากคุณหมอ ดร.โอ ว่าพอจะมีวิธีแก้ไขเรื่องนี้ได้บ้างไหม เพราะที่เป็นอยู่ทุกวันนี้ยอมรับเลยว่า “เสพสม บ่มิสม จริง ๆ

ด้วยความเคารพค่ะ

น้ำหวาน48

ตอบ น้ำหวาน48

อาการเสแสร้งเพื่อให้สามีมีความสุขแต่ตัวเองทุกข์พบได้ 60% ของหญิงที่ได้สามีไม่แข็งแรงทางสมรรถภาพทางเพศแล้วไม่สนใจ ไม่ได้เรียนรู้ อาการของแม่บ้านวัย 48 ปี เรียกว่าการไม่มีความสุขสุดยอดทางเพศ หมายถึงฝ่ายหญิงยังมีความต้องการทางเพศ และการตื่นตัวทางเพศเป็นปกติแต่อารมณ์เพศไม่สามารถขึ้นสูงถึงระดับสุขสุดยอด แม้จะได้รับการกระตุ้นทางเพศมากพอหรือนานพอก็ตาม ในสมัยก่อนมีผู้หญิงจำนวนหนึ่งที่ไม่มีความสุขสุดยอดจากการร่วมเพศ แต่ก็มีน้อยคนที่จะคิดว่าตัวเองผิดปกติ เพราะผู้หญิงสมัยก่อนมักจะให้ความสำคัญกับความสุขของสามีหรือคู่ร่วมเพศมากกว่าความสุขของตน แต่ปัจจุบันเป็นที่ยอมรับกันว่าเพศสัมพันธ์ที่มีคุณภาพต้องสามารถสร้างความสุขให้ทั้งสองฝ่าย โดยเฉพาะฝ่ายหญิงควรจะมีความสุขและความพอใจในเพศสัมพันธ์ด้วย แม้จะไม่ทุกครั้งก็ตาม

สาเหตุของปัญหา อาทิ เทคนิค ลีลาในการร่วมเพศ และระยะเวลาที่ใช้ในการร่วมเพศ การที่ฝ่ายชายละเลยเรื่องการเล้าโลมฝ่ายหญิงก่อนจะร่วมเพศ หรือใช้เวลาน้อยในการเล้าโลม ก็ทำให้โอกาสที่ฝ่ายหญิงจะถึงจุดสุดยอดเป็นไปได้ยาก และที่ฝ่ายชายไม่สามารถควบคุมการหลั่งได้มากพอ หรือมีอาการหลั่งเร็วหรือแข็งไม่นานพอ ส่วนมากผู้ชายมักเข้าใจผิดว่าตัวเองแข็งแรงดีพอแล้ว ผู้หญิงพอใจแล้ว ยิ่งชายมีอายุก็ยิ่งหลงตัวเองมากโดยไม่เคยพิสูจน์ตัวเองเพราะฝ่ายหญิงจะเกรงใจไม่บอก โอกาสที่ฝ่ายหญิงจะมีความสุขสุดยอดก็น้อยลงเช่นกัน ฝ่ายชายควรมีการเล้าโลมหรือกระตุ้นอารมณ์ทางเพศของฝ่ายหญิงตามจุดเอ็น จุดซียูวี และจุดจี ให้มีอารมณ์ทางเพศขึ้นมาระดับใกล้เคียงกับฝ่ายชายก่อนที่จะสอดใส่ ประสบการณ์ทางเพศก็เป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่สำคัญสำหรับความสุขสุดยอดของผู้หญิง รวมไปถึงเรื่องสมรรถภาพทางเพศของฝ่ายชาย ยิ่งฝ่ายชายมีปัญหาอีดีด้วยแล้วไม่ว่าจะเป็นเรื่องการไม่แข็งตัวเต็มที่ ซึ่งส่งผลให้ฝ่ายชายรีบเร่งในการทำกิจกรรมก็ยิ่งทำให้ฝ่ายชายเกิดอาการหลั่งเร็วได้

ปัญหานี้สามารถแก้ไขได้เมื่อฝ่ายชายยอมเข้ารับการฟื้นฟูจากผู้ชำนาญฟื้นฟูเพศสัมพันธ์เฉพาะ เมื่อสมรรถภาพทางเพศแข็งแรงพอก็จะสามารถยืดการหลั่งน้ำอสุจิพร้อมกับมีเวลาเล้าโลมมากขึ้น ระยะเวลาในการร่วมเพศอาจจะนานขึ้นเป็น 30 นาที ถึง 1 ชั่วโมง ซึ่งเพียงพอที่ฝ่ายหญิงจะสามารถถึงจุดสุดยอดได้หลาย ๆ ครั้ง หากแก้ไขไม่ตรงจุดอาจส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตคู่ของคุณได้ในอนาคต ฉะนั้นให้ทางสามีมาปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ โดยอ้างคุณมีปัญหาทางฮอร์โมนแล้วจะได้หาทางรักษาฝ่ายสามีให้สามารถแข็งตัว 30 นาทีทุกครั้งเวลาร่วมเพศจึงจำเป็นและฝึกได้โดยไม่เสียหน้า.

——————-
ดร.โอ สุขุมวิท 51

คลิกอ่านบทความทั้งหมดที่นี่