ด้วยแรงแห่งศรัทธา… ผู้ศรัทธาชาวมุสลิม กำลังละหมาดระหว่างเดือนรอมฎอน เมื่อวันที่ 24 มี.ค. 2567 กลางพื้นที่แห้งแล้งของทะเลสาบน้ำเค็มคารุมแห่งเอธิโอเปีย ซึ่งเป็นหนึ่งในจุดที่มีอุณหภูมิสูงที่สุดในโลก โดยมีความร้อนสูงสุดที่ 50 องศสเซลเซียส (AFP)

พลังธรรมชาติ… คลื่นขนาดมหึมา ซัดเข้าหาประภาคารหน้าอ่าวของเมืองเลส์ซาบล์ส-โดโลนน์ ทางตะวันตกของฝรั่งเศส เมื่อวันที่ 28 มี.ค. 2567 ในระหว่างที่พายุเนลสันพัดผ่านพื้นที่ (AFP)

คืองานศิลป์… นาฬิกาบนเสาสูงหลายเรือน ถูกติดตั้งในฐานะของงานแสดงศิลปะชื่อว่า “Zeitfeld” (ท้องทุ่งแห่งกาลเวลา) ที่เมืองดุสเซลดอร์ฟ เยอรมนี เมื่อวันที่ 28 มี.ค. 2567 จากการสร้างสรรค์ของ เคลาส์ รินเก ศิลปินชาวเยอรมัน (AFP)

เมคอัพแบบแหวกแนว… นางแบบสาวจากแบรนด์ Mi&Go ปรากฏตัวบนแคตวอล์ก ด้วยการแต่งหน้าแหวกขนบในงาน China Fashion Week เมื่อวันที่ 27 มี.ค. 2567 (AFP)

ร่างจำแลงของภูตสาว… อแมนดา โทสต์ เลเยอร์สาวในชุดภูตสาว “ดาร์ค แฟรี” โพสท่าถ่ายภาพในงาน WonderCon 2024 ที่แอนะไฮม์ คอนเวนชัน เซ็นเตอร์ เมืองแอนะไฮม์ รัฐแคลิฟอร์เนีย เมื่อวันที่ 29 มี.ค. 2567 (GETTY IMAGES)

สงครามยังไม่จบ… ประชาชนในยูเครน เข้ามาหลบภัยในสถานีรถไฟใต้ดิน ระหว่างรัสเซียบุกถล่มเมืองเคียฟทางอากาศ เมื่อวันที่ 28 มี.ค. 2567 (AFP)

ภาพจำลองแห่งปิศาจ… ชายหนุ่มกำลังสวมชุดและหน้ากากปิศาจ เพื่อเข้าร่วมขบวน “มรรคาศักดิ์สิทธิ์” หรือหนทางสู่กางเขน ในเมืองอาลันกาซี ประเทศเอกวาดอร์ เมื่อวันที่ 29 มี.ค. 2567 (GETTY IMAGES)