รอพระอาทิตย์… กลุ่มนักท่องเที่ยวกำลังขึ้นบันไดสู่ยอดเขาหัวซาน มณฑลส่านซีของจีน เพื่อซึมซับบรรยากาศช่วงพระอาทิตย์ขึ้นในระหว่างเทศกาลเช็งเม้ง เมื่อวันที่ 6 เม.ย. 2567 (GETTY IMAGES)

มาจากทะเลทราย… ภาพของท้องฟ้าเหนือเมืองนีซของฝรั่งเศสที่กลายเป็นสีเหลืองเพราะสายลมหอบเม็ดทรายจำนวนมากจากทะเลทรายซาฮารามาทางตอนเหนือของทวีปแอฟริกาสู่ย่านเฟรนช์ ริเวียร่า เมื่อวันที่ 27 มี.ค. 2567 (AFP)

ฤทธิ์แผ่นดินไหว… คนในท้องที่ฮัวเหลียนแห่งไต้หวัน กำลังมองอาคารที่เอียงทรุดจากแรงแผ่นดินไหวเมื่อวันที่ 4 เม.ย. 2567 ความรุนแรงของแผ่นดินไหวในครั้งนี้ทำให้มีผู้เสียชีวิตไปแล้วอย่างน้อย 9 คนและบาดเจ็บอีกกว่า 1,000 คน (AFP)

เพื่อมนุษยธรรม… ภาพการปล่อยสิ่งของบรรเทาทุกข์ติดร่มชูชีพทางอากาศลงสู่พื้นที่ในเขตตอนเหนือของฉนวนกาซาเมื่อวันที่ 31 มี.ค. 2567 โดยเครื่องบินทหารของกองทัพจอร์แดน ระหว่างที่อิสราเอลยังไม่มีท่าทีว่าจะยุติการบุกโจมตีเขตกาซาทางอากาศ (AFP PHOTO / JORDANIAN ARMY)

ยามแล้ง… ภาพเจ้าลาน้อยและผู้เป็นเจ้าของระหว่างขนส่งน้ำเพื่ออุปโภคบริโภคที่บรรจุอยู่ในแกลลอนขนาดใหญ่ในย่านซานตาครูซ อากัลปิกซ์กา เม็กซิโกซิตี้ ซึ่งกำลังประสบภาวะขาดแคลนน้ำอย่างหนัก (GETTY IMAGES)

ทักทายกันหน่อย… สุนัขสองตัวในรถเข็นพยายามดมกลิ่นเพื่อทักทายกันระหว่างที่เจ้าของของพวกมันกำลังรอขึ้นรถไฟฟ้าใต้ดินขบวนพิเศษในกรุงไทเปแห่งไต้หวันที่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเดินทางไปด้วยได้ เมื่อวันที่ 31 มี.ค. 2567 (AFP)

จากหัวใจสู่สองมือ…ส่วนหนึ่งของผลงานที่แสดงโชว์ในนิทรรศการ “From the Heart to the Hands: Dolce & Gabbana” ของแบรนด์แฟชั่นชื่อดังแห่งอิตาลี ที่ศูนย์ศิลปวัฒนธรรมปาลาซโซ เรอาเล เมืองมิลาน เมื่อวันที่ 5 เม.ย. 2567 (GETTY IMAGES)