จัดเป็นอีกหนึ่งสาวสวยสุดปังของวงการบันเทิงที่ถูกจับตามองอยู่ตลอดสำหรับดาราสาว มายด์ ณภศศิ ที่ล่าสุดเพิ่มเลเวทการถูกจับตามองขึ้นไปอีก เพราะเธอช่างโชคดี ลักกี้อินเกมแอนด์ลักกี้อินเลิฟของจริง และสาวมายด์เองก็สวยและมีออร่าขึ้นทุกวันจนหลายคนต้องปักหมุดดูโซเชียลและความเคลื่อนไหวของเธอกันเป็นแถวๆ เพราะกลัวตกกระแส

งานนี้เรื่องราวความฮอตของสาวมายด์มาถึงหูของ “แฟชั่นเซตเดลินิวส์ออนไลน์” กองเราเลยไม่พลาดแอบไปส่องลุคความปังของสาวมายด์และนำมาอวดให้แฟนๆเห็นกัน จริงๆจะบอกก่อนสาวมายด์เป็นอีกหนึ่งคนที่แต่งตัวได้หลากหลายสไตล์มากๆ จะเดรสปกติก็ดูสวยสง่า หรือจะเป็นเดรสแบบเซ็กซี่สาวมายด์ก็ไม่เคยทำให้ผิดหวัง พรีเซ็นต์ความสวย ทรวดทรงองเอวได้เป๊ะปังมาก ไหนจะลุคของชุดว่ายน้ำที่บอกเลยว่าสาวๆอาย เพราะสาวมายด์สวยจัดหนัก และเซ็กซี่ในทุกชุดบิกินีจริงๆ

นี่ไม่รวมชุดออกฟีลเกาหลีเกาใจนะ เพราะสาวมายด์ก็ใส่และมีรูปใส่เดรสหรือชุดสองชิ้นฟีลเกาหลีเยอะมาก โดยทุกลุคของเธอนั้นจะเป็นเสื้อหนึ่งชิ้นสีเน้นดำและขาวหรือชมพู ตามด้วยกระโปรงสั้นหรือทรงเอที่เข้ากับชุด เพิ่มความปังด้วยถุงเท้าเบาๆและรองเท้าสีดำฟีลเกาหลีไปหน่อย บอกเลยว่าปังและสวยมากๆ ซึ่งถ้านับการแต่งหน้าของสาวด้วยแล้ว ก็บอกเลยว่าเจิดจรัสมาก เพราะเธอเน้นแต่งหน้าที่ดูสบายตาและสีสันอมชมพูสดใส ไม่เยอะเกินไป ทำให้ทุกลุคของสาวมายด์ดูดีแบบที่หลายคนต้องเอามามิกซ์แอนด์แมสต์ตามเลยจ้า ไม่เชื่อดูรูปแล้วลองมิกซ์ชุดดูนะคะ สวยตามแบบสาวมายด์แน่นอนจ้า