โทนสีและบรรยากาศสีชมพูหวาน มาจากความชื่นชอบส่วนตัวของเจ้าของร้านคือ คุณโซดา-พิริยาภรณ์ แววจินดา ทุกอย่างละมุนตาและมีความลงตัวตั้งแต่การตกแต่งสไตล์โคโลเนียลวินเทจ และใช้ภาชนะแก้ว จาน ชาม ช้อน รวมถึงการใช้ดอกกุหลาบอิงลิช โรส โทนสีชมพูตกแต่ง ทำให้ความรู้สึกเสมือนหลุดเข้าไปในเทพนิยายก็มิปาน

เมนูเครื่องดื่มทางร้านตั้งใจคัดสรรเมล็ดกาแฟระดับพรีเมียม ทั้งไทยและต่างประเทศมาเสิร์ฟ แนะนำ โซริสต้า กาแฟผสมน้ำผลไม้ให้ความสดชื่น มีลูกเล่นให้เทกาแฟเอสเพรสโซ ชอต เข้มข้นลงบนรังนกน้ำแข็ง ค่อยๆ ไหลผ่านลงไปผสมกับน้ำทับทิมหอมๆ ที่เสิร์ฟมาในแก้วไวน์ โซ เจนเทิลแมน กาแฟลาเต้เชคเย็นๆ เพิ่มความหอมด้วยกลิ่นชินนาม่อนเล็กน้อย ให้ความกลมกล่อมของกาแฟฟองนุ่มละมุน โซ อิน เลิฟ เป็นน้ำลิ้นจี่เลมอนโซดา ที่ทางร้านมีสูตรลับไซรัปลิ้นจี่โฮมเมด หอมหวานชื่นใจ สีชมพูพาสเทลหวานละมุน 

ไม่เพียงเครื่องดื่มที่ละมุนเท่านั้น เค้กโฮมเมดของที่นี่น่ารับประทานมาก แม่พลอยแนะนำ คอฟฟี่ เรซิ่น เค้ก หรือ เค้กราชปะแตน เป็นเค้กกาแฟลูกเกด หน้าอัลมอนด์คาราเมล สตรอเบอรี่ ชอตเค้ก สีหวานละมุนมาก เค้กวานิลลาเนื้อนุ่มสีชมพู ด้านในแทรกชั้นด้วยครีมและเนื้อสตรอเบอรี่สด ท้อปด้วยสตรอเบอรี่ลูกโต เสิร์ฟพร้อมซอสสตรอเบอรี่โฮมเมด บราวนี่ บาสก์ ชีสเค้ก (Brownie Basque Cheesecake) รวมความอร่อยของเมนู บราวนี่ และ ชีสเค้กหน้าไหม้ รวมเป็นความอร่อยหนึ่งเดียว มีรสสัมผัสบราวนี่ช็อกโกแลตเนื้อหนึบและชีสเค้กหน้าไหม้เนื้อนุ่มหอมลงตัว

เลมอนชีสพาย สีสันสวยงามน่ามองเป็นที่สุด มีรสสัมผัสของครีมชีสชั้นดีจากนิวซีแลนด์ มีความนุ่มละมุน ส่วนหน้า เลมอนเคิร์ด มีน้ำเลมอนคั้นสดให้ความเปรี้ยวสดชื่น ส่วนสตรอเบอรี่ชีสพายสีหวานละมุนตามาก ฐานเค้กเป็นบิสกิตกรุบๆ ครีมชีสชั้นกลาง นุ่มเนียนลิ้น ชั้นบนเป็นมูสสตรอเบอรี่หอมหวานกำลังดี

อยากสัมผัสความหวานละมุนของเครื่องดื่ม ขนมน่าทานของ ชื่อ SORISTA Coffee & Cafe (โซริสต้า คอฟฟี่ & คาเฟ่) ลองแวะไปร้านเปิดวันอังคาร-วันอาทิตย์ เวลา 09.30-17.00 น. (หยุดทุกวันจันทร์) โทร. 08-2661-5914 และ 06-5520-9956.

เรื่อง / แม่พลอย