ฮัลโหล เทสต์ เทสต์ เหล่าทาสที่น่ารักและสดใสของเดี๊ยน “มาดามกุ๊งกิ๊ง” คนสวยที่สุดในปฐพีนี้มารายงานตัวแล้ว เปิดศักราชใหม่ทั้งทีก็ต้องมาพร้อมกับความแซ่บอ่ะเนอะ เพราะมันคือสโลแกนของเดี๊ยน แซ่บหนักเหมือนเอาแส้ราดน้ำเกลือมาโดนผิว วะฮะฮ่า นิยามความเผ็ดของเดี๊ยนปังเนอะ แต่ที่ปังกว่านิยามของเดี๊ยน ก็คือเรื่องราวที่เดี๊ยนนำมาฝากกันต่างหากย่ะ รับรองเผ็ดแน่นวล ตามมาย่ะ!

สัปดาห์นี้เป็นเรื่องราวของ ดาราสาวคนหนึ่ง ชีเริ่ดมากและมีผิวขาวอมชมพู เรียกว่าเป็นตัวท็อปของวงการบันเทิงเลยทีเดียว ถามว่ารวยไหม ปกติพื้นฐานของบ้านชีก็เรียกว่ารวยนะ ไม่ต้องทำงานหนักอะไรก็สุขสบาย แต่เพราะความเริ่ดและกล้าแสดงออกถึงได้เข้าวงการมาได้ เอาจริงๆ ชีก็ดูเหมือนเป็นคนแบ๊วๆ น่ารักๆ ลุคคุณหนูนะ แต่นิสัยที่แท้จริงนั้น เดี๊ยนได้ยินมานานมากๆ นานสุดๆ นานเลย นานปีมะโว้ ว่าเหวี่ยงเก่ง วีนเก่ง และบ้าความหรูหราหนักมาก

ตอนแรกก็ไม่เชื่อเท่าไหร่ แต่เมื่อหลักฐานมี และแหล่งข่าวเสิร์ฟเรื่องนี้ต่อเนื่อง เดี๊ยนเลยต้องทำตามหัวใจด้วยการรายงานเรื่องนี้ให้สังคมโลกได้รับรู้ วะฮะฮ่า เดี๊ยนขออนุญาตแฉนะ ฮ่าๆ เพราะล่าสุดแหล่งข่าวเดี๊ยนให้การตรงกัน 2 ราย ถึงเรื่องนี้อีกครั้ง โดยแหล่งข่าวรายแรกเป็นช่างทำผม ที่อยู่ในวงการบันเทิงมานาน ชีเป็นสาวสอง ก็มักมีเรื่องแซ่บๆ ในวงการเล่าสู่กันฟังตลอด

ล่าสุดเดี๊ยนได้มีโอกาสเซย์ฮัลโหลปีใหม่กับชี และชีก็อวยพรยืดยาวมาให้เดี๊ยน ก่อนจะมีกัดเบาๆ ตอนท้ายว่าขอให้เดี๊ยนน่ารักและแสนดีตลอดไป ไม่ธาตุแท้แตกเหมือนดาราสาวผิวอมชมพูคนนี้ และก็นะ … ด้วยความที่เปิดมาขนาดนี้ก็ต้องถามแล้วม่ะ ฮ่าๆ เดี๊ยนก็เกริ่นนำวนไปว่าใครเหรอ ทำไมเหรอ นิสัยไม่ดีเหรอ เขาก็บอกว่าจะเอาไปเขียนหรือเปล่า เดี๊ยนก็บอกว่าดูก่อน ฮ่าๆ

ทีนี้ชีก็เล่าว่าดาราสาวผิวขาวคนนี้ ชีอ่ะนะ ชอบแซะชีช่างผมทั้งเก่าและใหม่อยู่ตลอดว่า ต้องไปเรียนต่างประเทศสิ การทำผมน่ะ จะให้อยู่ในไทยแล้วไปดูงานแค่ไม่กี่ครั้งต่อปีไม่ได้ แฟชั่นจะไม่ใหม่เลย สู้ต่างชาติไม่ได้เลย ซึ่งชีช่างผมก็รับคำและบอกว่าไปแน่ๆ เดี๋ยวแบรนด์ส่งไป ก่อนที่ชีดาราสาวจะบอกว่า อุ้ยตายแล้ว! ไม่มีเงินค่าตั๋วเครื่องบินไปเหรอ ถ้าไม่มีเงินมากพออย่าเรียนสายแฟชั่น มันตลก ก่อนจะหัวเราะออกมาแนวคุณหนูจอมเหวี่ยง ทำเอาชีช่างผมทำหน้าไม่ถูกเลย

งานนี้จากนั้นไม่นานเดี๊ยนก็วางสายจากชีช่างผมคนนี้ และไปหาแหล่งข่าวอีกรายที่เคยเป็น คนที่ดูแลชีในสังกัดเก่า อิอิ โดยเดี๊ยนได้รับข้อมูลเพิ่มเติมที่ตรงกันมาว่า ชีเป็นแบบนั้นจริงๆ ไม่รู้เป็นนิสัยหรือเป็นสันดานเพราะทำแบบนี้บ่อยและฉีกหน้าคนอื่นเก่ง ยิ่งคนต่ำกว่าด้วยแล้วแทบจะกินหัวเลย แต่พอเป็นสื่อและตัวแม่หรือนักแสดงด้วยกันแล้ว ก็ทำเป็นอ่อนหวาน อ่อนโยนขึ้นมา

แต่ความจริงนางร้ายชัดๆ เพราะชอบเหยียดคนอื่นว่าจน แล้วเอาตัวเองไปเปรียบว่ารวยมาก ทำอะไรก็ปัง ทั้งๆ ที่ความจริง ผลงานที่สร้างชื่อก็มีนับเรื่องได้ และก็ไม่ถูกพูดถึงเรื่องผลงานเท่าไหร่ มีแต่ข่าวกับแฟนมากกว่า อิอิ แซ่บเว่อร์เลยย่ะเหล่าทาสทุกคน เอาจริงๆ แหล่งข่าวสองรายปิดท้ายประโยคผ่านเดี๊ยนมาเบาๆ คล้ายจะรู้ว่าเดี๊ยนเขียนแน่ว่า

“ฝากบอกชีดาราสาวด้วยนะ ถ้าคิดจะอยู่วงการ อย่าให้หางจิ้งจอกมันโผล่ออกมา เพราะมันจะส่อถึงความร้ายราวปิศาจที่ซ่อนอยู่” โอ๊ยเผ็ด รับทราบและเผยสารนี้ เดี๊ยนบอกให้เหล่าทาสของเดี๊ยนรู้แล้วเด้อ วะฮะฮ่า บาย


คอลัมน์ “มายาลั้ลลา”

โดย “มาดามกุ๊งกิ๊ง”