“ดุล ร่มจำปา” นักแสดงสังกัดค่ายสตาร์ ฮันเตอร์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ผู้ประกอบการโรงโม่หินและนักธุรกิจรุ่นใหม่ไฟแรงอีกด้วย กำลังจะมีผลงานซีรีส์เรื่องวัยรุ่นวุ่น Y รัก (Gen Y The Series) และจะมีภาคต่อไปให้แฟนคลับสายวายได้ฟินกันเร็ว ๆ นี้

วันนี้ “เดลินิวส์ยานยนต์” พามาพบกับดุลในลุคที่เข้มมากขึ้น ประกบความหล่อคู่มากับ ฟอร์ด มัสแตง สีดำขรึม ดูดุดัน รถคันนี้คุณพ่อให้เป็นของขวัญวันเรียนจบ โดยคุณพ่อให้ดุลเลือก แน่นอนชอบคันนี้เลือกสีดำด้วยบุคลิกของเขา เท่ บึกบึน ดุ ๆ และเป็นรถในตำนานที่ทันสมัย ดูล้ำเสมอ

“ตอนได้มาสัปดาห์แรกเลยยังกลัว ๆ ตื่นเต้นด้วย เหยียบแค่ 60 กม./ชม. เรียกว่าคลานเป็นเต่าเลยละช่วงนั้น จะไปแบบช้า ๆ ใครรีบก็ให้แซงไปก่อนเพราะรถยังไม่คุ้นมือ รถใหญ่และเครื่องก็แรงมากขึ้นด้วย อุปกรณ์ต่าง ๆ ก็ต้องเรียนรู้กันไปสักระยะคือรถกลุ่มนี้มีอะไรมากกว่ารถที่เคยใช้ประจำวันจากคันก่อนหน้านี้มากทีเดียวเดิมขับรถเก๋งเล็กอีโคคาร์ คือรถคันเล็ก เครื่องไม่แรง ดังนั้นจึงต้องทำความคุ้นเคยกันเสียก่อน”

ส่วนเลขทะเบียน 199 เป็นเลขที่คุณพ่อและรถที่บ้านใช้ ดุลไม่ขัดทำตามคำแนะนำของผู้ใหญ่โดยรวมก็ดีทั้งหมด ส่วนตัวไม่ได้มีความเชื่อหรือต้องยึดติดว่าเลขพิเศษต้องมีประมาณนั้น อย่างไรก็ตามสิ่งของที่อยู่ในรถก็เป็นอุปกรณ์ส่วนตัวเล็กน้อยไม่ได้เก็บอะไรมาก การดูแลรักษาก็เข้าเช็กตามระยะ

ขณะเดียวกันดุลมีแผนที่จะนำไปเสริมหล่อแต่งเติมให้มัสแตงคันนี้อยู่เหมือนกันแต่ขอทำแบบค่อยเป็นค่อยไป เล็งไว้แล้วอย่างแรกคือไปแร็พสติกเกอร์ เปลี่ยนท่อล้อแม็ก สเกิร์ต ก็ต้องมี ชุดแต่งในดวงใจก็มีแล้ว เลือกว่าจะใช้อะไร แบรนด์ไหน แต่ขอเวลาเก็บเงินก่อนเพราะราคาค่อนข้างสูงเหมือนกัน

“ดุล” บอกว่าตอนนี้ก็ชำนาญเข้ามือแล้วกับพาหนะคู่ใจ “มัสแตง” คันนี้ขับไปเที่ยวพัทยาขับกลับสระบุรี-กทม. ประจำ แต่ส่วนใหญ่จะอยู่บ้านที่ต่างจังหวัด จะเข้ากรุงเทพฯเพื่อถ่ายงานเป็นครั้ง ๆ ไป เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด เราก็ต้องระมัดระวังเข้มงวดเป็นพิเศษด้วยอยู่บ้านหยุดเชื้อปลอดภัยกันทุกคนนะครับ

สำหรับรถในฝัน หนุ่มหล่อมาดเข้มบอกว่าต้องแลมโบกินีเป็นซูเปอร์คาร์แบรนด์นี้เลยครับ ส่วนรุ่นไหนว่ากันอีกที เพราะส่วนตัวชอบรถที่ดุดัน รูปลักษณ์ได้ เท่อวกาศ เสียงก็ต้องมากระหึ่ม เร้าใจเข้าสเปกทุกอย่าง แต่ยังต้องรออีก ด้วยราคา ความพร้อม องค์ประกอบหลาย ๆ อย่างก็รถในฝัน ก็ต้องใช้เวลาตามหากันหน่อยนะครับ.