ต้าถัง ฮอตพอต มีความเด่นตั้งแต่สไตล์การตกแต่ง ที่จะสร้างความประทับใจแก่ผู้ที่รักการถ่ายรูปมาก ในร้านตกแต่งด้วยบรรยากาศ  3 สไตล์ ชั้นล่างเป็นจีนโมเดิร์น ส่วนชั้น 2 มีคอนเซปต์ตกแต่งเป็นหอนางโลมจีนลุคเท่โทนสีดำ โคมไฟสีขาว ขยับไปที่ชั้น 3 กลิ่นอายแบบพระราชวังจีนสีทองที่ดูดี อบอุ่น

ความโดดเด่นของเมนูอาหาร เน้นคุณภาพของวัตถุดิบพรีเมียม ในทุกเมนู “ต้าถังหม้อไฟ” เด่นในเรื่องเมนูน้ำซุปที่มีให้เลือกถึง 4 น้ำซุป ได้แก่ น้ำซุปหม่าล่า สูตรเฉพาะไม่เผ็ดแบบลิ้นไม่ชา ทว่ากลมกล่อม น้ำซุปพริกไทย ออกรสชาติเผ็ดร้อนนิดๆ ถ้าไม่ชอบทานรสจัด แนะนำ น้ำซุปผัก น้ำซุปใส่ผักใบเขียว ผสมผสานด้วยรสชาติกลมกล่อมจากเมล็ดเก๋ากี้และพุทราจีน ถ้าชอบความแปลกใหม่แต่รสชาติสุดลงตัว ต้องลอง น้ำซุปข้าวตุ๋น ซุปเป็นน้ำข้าวเคี่ยว หอมเข้มข้นคล้ายทานข้าวต้ม

มีซุปแล้ว ถึงเวลา เลือกวัตถุดิบมาจิ้มจุ่มในหม้อน้ำซุปร้อนๆ มี วากิวญี่ปุ่น A5สไลซ์ เนื้อวากิวห่มพริก หมูคุโรบูตะห่มพริก สันคอหมูคุโรบูตะ สไลซ์ หมูสามชั้นคุโรบูตะสไลซ์ กุ้งกระบอก ปลาเส้น หอยเชลล์ ปลากะพง ฟองเต้าหู้ทอด ปาท่องโก๋ทอด และ ชุดผักตามฤดูกาล ลวกจิ้มจุ่มจนทุกอย่างมีความสุกในระดับที่ต้องการ  

ทีนี้ถึงเวลามีความสุขกับการทานทุกอย่างกับน้ำจิ้ม 4 แบบให้เลือก มีทั้ง น้ำจิ้มชาบูไต้หวัน สำหรับคนชอบทานเผ็ด สามารถใส่พริกและกระเทียมเพิ่มได้ แต่จะให้ดีแนะนำใส่น้ำมันพริก เพื่อยกระดับความอร่อยเพิ่มขึ้นไปอีก น้ำจิ้มงา สามารถใส่น้ำมันพริกเพิ่มความอร่อยได้ น้ำจิ้มเด็ก มาพร้อมเต้าหู้ยี้สูตรพิเศษ รสชาติออกหวานเค็ม และ น้ำจิ้มพอนสึ รสชาติออกเปรี้ยวนิดๆ 

ไซด์ ดิช แนะนำ เส้นมันญี่ปุ่นผัดหม่าล่าแห้งคุโรบูตะ เป็นเมนูซิกเนเจอร์ของทางร้าน รสชาติออกจัดจ้าน ข้าวผัดปลาเค็มกุนเชียง หมูเส้นคลุกพริกผงหม่าล่า เต้าหู้ทอดพริกเกลือ และ เผือกทอด มีความอร่อยไม่แพ้กัน ส่วนเมนูเครื่องดื่ม มี “แคนตาลูปปั่น รสชาติกลมกล่อมหอมหวานกำลังดี

ต้าถังหม้อไฟ พิกัดสยามสแควร์ ซอย 3 ตรงข้ามร้าน Nice Two Meat U เปิดบริการทุกวัน ในเวลา 11.00-23.00 น. ติดต่อสอบถามเพื่อจองโต๊ะล่วงหน้าได้ที่ Line@datanghotpot

เรื่อง: แม่พลอย / ภาพ พิชญ์วัฒน์ ปรุงศักดิ์