ฮัลโหลเหล่าทาสที่น่ารักของเดี๊ยน “มาดามกุ๊งกิ๊ง” นางพญาในใจพวกหล่อนทุกคนมานั่งบังลังก์รอแฉเรื่องราวของคนปลอมๆในวงการมายากันแล้ว ใครพร้อม เผ็ดก่อนแน่นอน ใครช้า เชิญทานแกงจืดย่ะ!

เรื่องของสัปดาห์นี้ เป็นเรื่องของ ดาราสาวคนหนึ่ง ชีสวยไหมก็ถือว่าสวย แต่ไม่ได้เป็นดาราแถวหน้าของวงการนะยะ คือไม่ได้รับบทนางเอกเป็นหลัก เพราะ มี 1-2 เรื่องเท่านั้นที่เป็นนางเอก ที่เหลือตัวประกอบ ตัวสอง เพื่อนนางเอกและนางร้ายแซ่บๆปะปนกันไป

จะว่าไปเรื่องงานของชีก็ไม่ได้เด่นดังอะไรขนาดนั้น ไม่ได้เป็นกระแสพูดถึงใดๆ มีเพียงบทแซ่บๆไดอะล็อกเผ็ดๆเท่านั้นที่ถูกตัดมาลงโซเชียลเร้าอารมณ์คนดู แค่นั้นเลย ใดๆคืองานไม่ปัง แต่ความรักเริ่ดสุด เพราะมีข่าวคาวเรื่องรักตลอด อันนี้ไม่ต้องขยายความเนอะ เรื่องรักแซ่บจนถูกติดตามตลอด และ ส่วนใหญ่ชีไม่ค่อยคบคนในวงการ แต่คบสายไฮโซเสียมากกว่า ทั้งเพื่อนและหวานใจที่เลิกๆไปนั่นเอง

เรื่องของชีมันถูกพูดถึงก็ตอนที่เดี๊ยนและแก๊งเผือกพันธุแร-ดไปดริ๊งค์และโยกย้ายเบาๆที่ๆหนึ่ง ซึ่งเป็นที่ประจำของชีและเพื่อนผองสายไฮโซ คือเดี๊ยนก็อยากจะไปชิลอ่ะนะก่อนโควิดมาระลอกนี้

แต่บังเอิญๆเข้าห้องน้ำแล้วดันได้ยินชีคุยโทรศัพท์พร้อมกับเพื่อนของเดี๊ยนพอดี คือมีพยาน 2 คนนะจ๊ะ ได้ยินข้อความของชีกับเพื่อนสนิท เดาว่าคือคนนอกวงการเพราะชื่อไม่คุ้นเลย แต่ใดๆคือชียืนจะโกนกรอกเสียงลงไปในโทรศัพท์ชัดเจนมาก ตอนเดี๊ยนเข้าห้องน้ำอยู่และบอกว่า “ฮึ! ตลกโปรไฟล์แค่นี้จะมาจีบฉัน ขำเกินไปแล้ว มันต้องไฮโซจัดๆ กระจอกแบบนี้ไม่เอา”

จึก! แซ่บมาก แซ่บจนเดี๊ยนต้องออกมาล้างมือและแกล้งดูหน้าว่าเสียงที่ได้ยินใช่ดาราสาวคนนี้ไหมนะ และออกมาก็ตรงตามคาดใช่จ้า แต่ชีออกแนวดื่มเบาๆมา คงสติหลุดเบาๆแหละดูออก

แต่ยังไม่ทนที่เดี๊ยนและเพื่อนสนิทในแก๊งจะล้างมือจบเลย ชีดาราสาวก็เหวี่ยงอีกรอบใส่ปลายสาย พร้อมบอกเสียงดังแบบไม่กลัวใครได้ยินว่า “นี่แก ไม่เอาย่ะ คนสวยแบบฉัน เริ่ดแบบฉันต้องมหาเศรษฐี ถึงจะเปิดตัว เจ้าของบริษัทเปิดใหม่ไม่เอา ไม่รู้ธุรกิจจะล่มตอนไหนเลย” ก่อนจะกระแทกส้นรองเท้าส้นสูงและเดินจากไป

แหม…ความลับไม่มีในโลกเนอะ จากนั้นเดี๊ยนและเพื่อนจึงทำการต่อสายไปหาแหล่งข่าววงใน และได้รับการยืนยันเบาๆว่าชี ดาราสาวมีคนจีบเยอะมาก เพราะแซ่บ แต่อย่างที่บอก ชีผิดหวังมาเยอะ เลยอยากได้คนรวยๆจริงๆ ไม่ใช่ไฮโซปลอม มันเลิกเร็วอายสังคมนะจ๊า

อ๋ออออออ ที่แท้ก็เป็นแบบนี้นี่เอง ที่แท้ก็อยากตกถังข้าวสารใช่ไหมล่ะอีหนูเอ้ย เอาล่ะสู้ๆนะ เดี๊ยนเป็นกำลังใจให้ ใครโปรไฟล์ดียื่นเลยจ้า ชีต้องเทียบความรวยๆเบาๆ ใครรวยสุดคว้าใจได้ชัวร์ ฟันธง!


คอลัมน์ “มายาลั้ลลา”
โดย “มาดามกุ๊งกิ๊ง”