แอน แอนด์ มัม ถือเป็นร้านลับอยู่ในตำบลสันผีเสื้อ ร้านนี้มีคุณ แอน-รุ่งกรานต์ อินปั๋น และ คุณแม่ ตั้งใจร่วมกันสร้างขึ้น บริการความอร่อยในเมนูอาหารไทย อาหารเมืองเหนือ อีสาน และยุโรปมาได้ปีเศษแล้ว เมนูที่ให้ลิ้มรส มีครบทุกอย่าง ทุกจานใช้วัตถุดิบอย่างดี มีคุณภาพมาปรุงรสชาติแบบโฮมคุก เสิร์ฟจานต่อจาน

แม่พลอยเริ่มต้นแนะนำ สเต๊กไก่กอร์ดองเบลอ แรกเสิร์ฟหอมน่ากินมีความกรอบนอกนุ่มใน อกไก่นุ่มแน่นสอดไส้ด้วยแฮมและชีส ทานคู่กับซอส รสชาติถูกปากมาก ส่วน สเต๊กไก่ห่อชีสพันเคอน ถ้าคนรักการทานชีสคงถูกใจมากเป็นพิเศษ ตั้งแต่รสสัมผัสแรกคือ ความกรอบนอกนุ่มใน หอมมันและมีความว้าวตรงการสอดไส้ในเป็นเบคอนพันห่อมอสซาเรลลา เชดดาชีส พาเมซานชีส ทานตอนร้อนๆ ได้เห็นความยืดของชีสแน่นอน    

สปาเกตตีน่องไก่อบซอส เส้นสปาเกตตีนุ่มหนึบเคล้ารสกับเนื้อน่องไก่นุ่มหอมกลมกล่อมซอส ส่วน ยำข้าวซอยเนื้อ (ข้าวซอยแห้ง) เส้นข้าวซอยนุ่มหนึบ มีเส้นข้าวซอยทอดกรอบโรยหน้ามาด้วย ส่วนเนื้อวากิวส่วนสันไหล่นุ่ม ตากการหมักด้วยสูตรเฉพาะ ส่วนน้ำข้าวซอยที่ใส่มาให้พอขลุกขลิกเข้มข้นครบรส

ปิดท้ายด้วยเมนู ก๋วยเตี๋ยวหลอดหมูตุ๋น รสเด่นมีตั้งแต่น้ำหมูตุ๋นกลมกล่อม ส่วนก๋วยเตี๋ยวหนากำลังดีซ่อนไส้ในเป็น กุนเชียง เต้าหู้ ถั่วงอก หัวไชโป๊หวาน หมูตุ่น มีความหอมเบาๆ ของพริกไทยและเครื่องเทศตุ๋นเจือขึ้นจมูกบางเบา ส่วนอาหารขวัญใจนักชิมต้องยกให้ ข้าวกะเพราไข่ดาวไทย ซึ่งกะเพรามีให้เลือกทั้งหมูและเนื้อ รสชาติกำลังดี ที่สำคัญทางคุณแอนเสิร์ฟบริการแบบให้อิ่มและคุ้มค่าคุ้มราคา

ร้าน Ann & Mom (แอน แอนด์ มัม) เปิดบริการความอร่อยทุกวัน ในเวลา 10.30-21.00 น. สอบถามรายละเอียดได้ที่โทร. 08-1884-1532.