“แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” ทั้งปลาบปลื้มและดีใจแบบสุด ๆ หลังได้รู้ว่าคลิปโชว์สเต็ปแดนซ์ของตัวเอง ได้ขึ้นโชว์บนป้ายบิลบอร์ดใจกลางมหานครนิวยอร์ก

นักสู้สาววัย 24 ปี เจ้าของแชมป์ ONE เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นอะตอมเวตหญิง (MMA) คือหนึ่งในนักสู้ที่มีความโดดเด่นทั้งในและนอกสังเวียน โดยเฉพาะการทำคอนเทนต์สายแดนซ์ที่หาตัวจับยาก จนมีแฟนคลับติดตามอย่างล้นหลามทางโซเชียลมีเดีย

นอกจากนี้ แสตมป์ มักสร้างความฮือฮาให้แฟน ๆ อยู่เสมอ โดยเฉพาะลีลาการเปิดตัวที่ไม่เหมือนใครในแบบฉบับของ “StampDance” ที่มาพร้อมเพลงมัน ๆ เรียกความคักคักก่อนขึ้นสังเวียน

และจากความโดดเด่นนี้เอง ทำให้คลิปลีลาการแดนซ์และทักษะการออกอาวุธบนสังเวียนของ แสตมป์ ถูกนำไปเป็นส่วนหนึ่งบนป้ายบิลบอร์ดใจกลางไทม์ สแควร์ มหานครนิวยอร์ก เพื่อโปรโมตการแข่งขัน ONE ที่เตรียมปักหมุดสร้างชื่อในสหรัฐอเมริกา

แสตมป์ ขึ้นป้ายบิลบอร์ดใจกลางนิวยอร์ก ซิตี้

ด้าน นักสู้สาวชาวไทยจากระยองก็ออกอาการปลาบปลื้มไม่น้อย ที่ได้เห็นคลิปของตัวเองไปปรากฎอยู่ในกลางนิวยอร์ก พร้อมกับระบายความดีใจผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า

“เรื่องจริงที่ไม่เคยฝันมาก่อน รูปขึ้นโชว์ StampDance ที่ใจกลางนิวยอร์ก ซิตี้”

ทั้งนี้ ONE ได้ประกาศความร่วมมือกับ Prime Video ช่องทางการถ่ายทอดสดกีฬาระดับพรีเมียม ขององค์กรธุรกิจระดับโลกอย่าง Amazon เผยแพร่สัญญาณสดการแข่งขันจำนวน 12 นัดต่อปี ทั้งในสหรัฐอเมริกาและแคนาดา เพื่อขยายฐานผู้ชมทั่วทวีปอเมริกาเหนือ โดยคาดว่าจะเริ่มนัดแรกช่วงปลายปีนี้

โดยแฟน ๆ สามารถติดตามความคืบหน้าของโปรแกรมการแข่งขันของ แสตมป์ ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand และ ONEFC.com/th