ฟายซา ลามารี คุณแม่ และนายหน้าของ คีลิยัน เอ็มบัปเป ยอดดาวยิงชาวเมืองน้ำหอม เผยลูกชายสามารถบรรลุข้อตกลงกับทั้ง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต้นสังกัดปัจจุบัน และรีล มาดริด ยักษ์ใหญ่ของสเปนได้เรียบร้อย โดยตอนนี้ขึ้นอยู่กับเจ้าตัวแล้วว่า จะเลือกลงเล่นให้กับใครในฤดูกาลหน้า

รีล มาดริด หวังจะคว้า เอ็มบัปเป ไปร่วมทัพหลังหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ “เปแอสเช” ก้หวังจะเก็บเจ้าตัวเอาไว้ในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพรงซ์ ต่อไปเช่นกัน กระนั้นจากการเปิดเผยของ คุณแม่ฟายซา ชัดเจนแล้วว่า ตอนนี้ทุกอย่างขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ กองหน้าวัย 23 ปี คนเดียวเท่านั้นว่า จะอยากย้ายไปสเปน หรือ ปักหลักค้าแข้งอยู่ในปารีสต่อไป

ลามารี กล่าวว่า “เราจะไม่มีการพูดคุยเรื่องอนาคตของ เอ็มบัปเป อีกแล้ว การนัดเจรจามันจบไปหมดแล้ว เราบรรลุข้อตกลงกับทั้ง รีล มาดริด และเปแอสเช ได้แล้ว การเจรจามันจบไปแล้ว เพราะตอนนี้ คีลิยัน จะต้องเป็นคนเลือก”

“ข้อเสนอทั้ง 2 ฉบับจาก เปแอสเช และเรอัล แทบจะเหมือนกันเลย ที่ เรอัล ลูกชายของฉันจะควบคุมลิขสิทธิ์ด้านภาพลักษณ์ ขณะที่อีกด้านจะมีสมดุลทางการเงินที่ให้ผลตอบแทนในเรื่องนี้ พูดสั้น ๆ ก็คือไม่มีข้อแตกต่างใด ๆ ในข้อเสนอทั้ง 2 ฉบับ” คุณแม่ของเอ็มบัปเป ทิ้งท้าย.

ภาพ REUTERS