คู่รักที่ไม่ระบุนามคู่หนึ่งกลายเป็นข่าวฉาว เนื่องจากเผลอไลฟ์สดผ่านแอพพลิเคชั่นเพื่อการประชุมออนไลน์ในขณะที่ทั้งคู่กำลังมีเพศสัมพันธ์กัน ไปยังเครือข่ายการประชุมออนไลน์ของโบสถ์แห่งหนึ่ง โดยกินเวลานานถึง 45 นาที สร้างความแตกตื่นแก่ผู้เข้าร่วมประชุม

ก่อนหน้านั้นทั้งคู่ได้เข้าร่วมพิธี ‘Bat mitzvah’ ทางออนไลน์ ซึ่งจัดขึ้นโดยโบสถ์ยิว ‘เบ็ธ เอล’ ในเมืองมินนีแอโพลิส รัฐมินนิโซตา เมื่อวันที่ 14 พ.ค.ที่ผ่านมา

หลังจากเสร็จพิธี ทั้งคู่ก็ตัดสินใจที่จะทำกิจกรรมส่วนตัวบนเตียง โดยลืมไปว่ายังไม่ได้ปิดกล้องที่เชื่อมต่อแอพพลิเคชั่น ‘Zoom’ สำหรับการประชุมออนไลน์กับทางโบสถ์

ตามรายงานข่าว คู่รักทั้งสองทำกิจกรรมประสาคนรักโดยใช้เวลานานถึง 45 นาที โดยฝ่ายหญิงนั้นเดินเข้าเดินออกหน้ากล้องโดยที่ไม่ได้สวมเสื้อผ้าอยู่บ่อยครั้ง ขณะที่ฝ่ายชายนอนอยู่บนเตียงเป็นหลัก

ต่อมาก็มีผู้ส่งข้อความไปที่ช่องทางพูดคุยส่วนตัวและขอร้องให้พวกเขาหยุดกิจกรรมดังกล่าว รวมถึงโทรฯไปหาฝ่ายหญิงเพื่อแจ้งว่าพวกเขากำลัง ‘ไลฟ์สด’ ให้คนอื่น ๆ รับชมช่วงเวลาอันเป็นส่วนตัวดังกล่าว ทำให้ฝ่ายหญิงตกใจมาก

ผู้อยู่ในเหตุการณ์คนหนึ่งเล่าว่า เนื่องจากก่อนหน้านั้นเป็นการประชุมเพื่อร่วมพิธีทางศาสนาในโบสถ์ยิว จึงมีผู้สูงอายุเข้าร่วมพิธีด้วย ซึ่งส่วนใหญ่ก็ไม่รู้วิธีปิดกล้อง อีกทั้งช่องแสดงภาพบนแอพก็มีขนาดใหญ่ ดังนั้นจึงเห็นได้ชัดเจนว่ามีอะไรเกิดขึ้นหน้ากล้องบ้าง

ทางโบสถ์เบ็ธ เอล ไม่ประสงค์จะระบุชื่อของคู่รักดังกล่าว เพราะไม่ต้องการให้กลายเป็นเรื่องอื้อฉาวจนเกินเหตุ ส่วนทางผู้อำนวยการของโบสถ์ก็ปฏิเสธที่จะแสดงความเห็นใด ๆ ต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

แหล่งข่าว : dailystar.co.uk

เครดิตภาพ : Getty Images