จากกรณีชาวบ้าน อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ เข้าร้องเรียนผู้สื่อข่าวว่าหลานสาววัย 16 ปี นักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.กระสัง ถูกนายแม็ค อายุ 27 ปี คนหมู่บ้านเดียวกัน ปีนหน้าต่างเข้าไปบังคับข่มขืนใจภายในห้องนอน ขณะเด็กกำลังรีดผ้า แล้วเปิดหน้าต่างไว้เพราะไม่มีพัดลม เหตุเกิดเมื่อวันที่ 17 พ.ค.ที่ผ่านมา แจ้งความกับตำรวจแล้วแต่คดีไม่คืบหน้า โดยตำรวจไม่ยอมไปจับกุม ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 1 มิ.ย. พ.ต.ท.อัศวิน การเรียน สารวัตร (สอบสวน) สภ.ลำดวน อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ ได้นำกำลังเข้าควบคุมตัวนายแม็ค มาสอบสวนแล้ว หลังสื่อนำเสนอข่าวฉาวไปเพียง 4 ชั่วโมงเท่านั้น โดยนายแม็ค รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา พร้อมกับฝากขอโทษญาติผู้เสียหาย ที่ทำไปเพราะไม่ไตร่ตรองไว้ก่อน แต่ยังยืนยันในวันเกิดเหตุไม่ได้บังคับขืนใจ ที่ไปเพราะนัดกันเอาไว้แล้ว ฝ่ายหญิงเป็นคนเปิดหน้าต่างให้

ผู้สื่อข่าวสอบถามชาวบ้านในหมู่บ้านทราบว่า นายแม็ค เป็นวัยรุ่นหน้าตาดีสุดประจำหมู่บ้าน มักจะมีเรื่องเกี่ยวกับหญิงสาวเป็นประจำ แต่นายแม็ค ยังไม่เคยถูกตำรวจจับ เพราะส่วนใหญ่จะเจรจาชดใช้ค่าเสียหายกัน

สุดเลว! หนุ่มบุกข่มขืนนักเรียนสาววัย16 แต่ตำรวจไม่ยอมจับ-หวั่นก่อเหตุซํ้า

ด้านชาวบ้านรายหนึ่งในหมู่บ้าน เล่าว่า เมื่อไม่นานมานี้ นายแม็ค ได้แอบขึ้นไปบนบ้านโดยที่ตนอยู่ด้านล่างไม่รู้ จนกระทั่งหลานสาววัย 16 ปี ที่นอนอยู่บนบ้านร้องขอความช่วยเหลือ เมื่อสอบถามหลานสาว บอกว่า “พี่แม็คมากระซิบข้างหูว่าขอจูบหน่อย” หลังจากนั้นเป็นต้นมา ทั้งตนและหลานสาว ต่างหวาดผวา เกรงว่านายแม็ค จะกลับมาอีก จนกระทั่งมารู้ว่าถูกจับ รู้สึกดีใจ

ขณะที่ นายไชย นิเชดรัมย์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 5 เปิดเผยว่า นายแม็ค เป็นคนดื้อเรื่องผู้หญิง มีเรื่องหลายครั้ง แต่ครั้งนี้เอาตัวไม่รอด เพราะมีคนแจ้งความและมีคนไปร้องนักข่าว รู้สึกดีใจที่ถูกไปจับดำเนินคดี เพราะจะเป็นตัวอย่างให้วัยรุ่นในหมู่บ้านรู้เรื่องกฎหมาย ว่าสิ่งไหนควรทำและสิ่งไหนไม่ควรทำ.