จากรณีพริตตี้สาวโพสต์เตือนภัยหลังไปรับงานเอ็นเตอร์เทนที่ร้านจำหน่ายปลาสวยงามรายหนึ่งในพื้นจตุจักร ก่อนมีคนในงานนำขนมคุกกี้บราวนี่กัญชา มาให้กินโดยไม่ยอมบอกว่าเป็นขนมอะไร หลังจากกินเพียง 10 นาที มีอาการช็อก เริ่มหายใจไม่ออก แน่นหน้าอก กล้ามเนื้อกระตุก ชัก หัวใจพุ่งทะลุไป 150 วินาที จนเกือบจะเสียชีวิตตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 22 ก.ค. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ร้านอโรวาน่า มอลล์ ตั้งอยู่ใกล้ห้างเจเจมอลล์ ถนนกำแพงเพชร 2 แขวงและเขตจตุจักร กทม. พบนายอรรถชัย อัดโดดดร อายุ 28 ปี ผู้จัดการร้าน กล่าวถึงพริตตี้ในงานรับประทานคุกกี้บราวนี่กัญชา มีอาการแพ้จนถูกหามส่งโรงพยาบาลว่า วันงานมีผู้แสดงความยินดีเปิดร้านส่งของกิน กระเช้าดอกไม้ ของมีค่าต่างๆ รวมทั้งคุกกี้บราวนี่กัญชา โดยพนักงานรับของมาจากไรเดอร์ วางไว้ที่โต๊ะรวมกับของกินอื่นที่วางอยู่ก่อนแล้ว มีบรรดาพริตตี้นั่งอยู่ ทั้งนี้ในส่วนของมีค่าเรานำไปเก็บ โดยคุกกี้กัญชา มีส่งมา 2 ถุง ถุงละ 3 กล่อง รวม 6 กล่อง

“เชื่อว่าพริตตี้เข้าใจผิดเปิดหยิบกินหมดไป และบางส่วนก็เอากลับบ้าน จนไม่เหลือทั้ง 6 กล่อง หลังงานเลิกทราบว่ามีพริตตี้ 3-4 คน มีอาการแพ้ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเข้ารักษาอาการดีขึ้นและออกจากโรงพยาบาลหมดแล้ว ทั้งนี้ทางร้านพร้อมรับผิดชอบทุกอย่าง เกี่ยวกับค่ารักษาพยาบาลและการเยียวยาจิตใจ โดยอยู่รับหว่างกำลังประสานกับออแกไนซ์จัดงานดังกล่าว” เจ้าของร้านร้านอโรวาน่า กล่าว

เกือบสู่ขิต! หามพริตตี้สาวตู้ปลาส่งICUด่วน หลังคนในงานส่ง ‘บราวนี่กัญชา’ ให้ลอง

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้ไปตรวจสอบที่ สน.บางซื่อ ยังไม่มีพริตตี้ทานคุกกี้บราวนี่กัญชาที่มีอาการแพ้จนหามส่งโรงพยาบาล เข้าแจ้งความเอาผิดในกรณีดังกล่าว