เป็นอีกหนึ่งข่าวช็อกวงการบันเทิง เมื่อนักแสดงและพิธีกรชื่อดัง โอ๋-ภัคจีรา วรรณสุทธิ์ ออกมาประกาศว่า ได้ตัดสินใจแยกทาง กับสามี เฟี๊ยต-มธุกร พสวงศ์ ทายาทร้านทองฮั่วเซ่งเฮง และ ได้เปลี่ยนสถานะเป็นแค่พี่น้อง และยังคงทำหน้าที่พ่อแม่ของลูกต่อไป

หากย้อนเส้นทางรักของทั้งคู่นั้น เมื่อปี 2552 หลังจากบ่มเพาะกันมานานกว่า 3 ปี ก็ได้จัดงานวิวาห์อย่างยิ่งใหญ่ ที่ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล โดยฝ่ายชายได้หอบสินสอด ทองคำ 200 บาท พร้อมด้วย เงินสดจำนวนหนึ่ง ชุดเครื่องเพชร และแหวนเพชร 4 กะรัต มีแขกมาร่วมงานกว่า 1,000 คน จะเรียกว่าเป็นงานแต่งงานที่อลังการที่สุดในยุคนั้น เพราะนอกจากสื่อไทยจะให้ความสนใจแล้ว งานแต่งงานของทั้งคู่ยังได้ตีพิมพ์ลงหนังสือพิมพ์ชื่อดังของประเทศจีน อย่าง Asia News Time พ.ศ. 2552  อีกด้วย ซึ่งหลังจากแต่งงาน ทั้งคู่ได้ไปฮันนีมูนกันที่อิตาลี

โอ๋-ภัคจีรา และ เฟี๊ยต-มธุกร รู้จักกันผ่านการแนะนำของน้องสาวฝ่ายชาย คือ โม-นภัสนันท์ ซึ่งดาราสาวเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า “ที่โอ๋เลือกที่จะแต่งงานกับพี่เฟี๊ยต เพราะอยู่ด้วยกันแล้วมีความสุข เขายอมเราทุกอย่าง ให้อภัยและมีจิตใจที่ดี”

ต่อเมื่อปี 2555 โอ๋-ภัคจีรา และ เฟี๊ยต-มธุกร ได้มีทายาทด้วยกันหนึ่งคน พร้อมตั้งชื่อลูกสาวว่า “น้องแสนดี” ด.ญ.แสนดี พสวงศ์ 

ทั้งนี้ เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา เคยมีข่าวเมาท์เพจข่าวชื่อดังออกมาโพสต์คำใบ้ว่า “สามีภรรยาคู่หนึ่งเลิกกันเงียบๆ แต่ยังทำหน้าที่เป็นพ่อแม่ที่ดีของลูก ฝ่ายหญิงเป็นสาวมั่น ทำงาน ไม่ค่อยลงรูปสามี แต่ถ้าเห็นไปไหนมาไหนด้วยกันคือสร้างภาพ ส่วนฝ่ายหญิงตอนนี้น่าจะมีคนใหม่แล้ว” ก่อนที่ทั้ง โอ๋-ภัคจีรา และ เฟี๊ยต-มธุกร จะลงรูปคู่และแคปชั่นสุดสวีทสยบข่าวรักร้าว 

กระทั่งเมื่อวันที่ 29  ก.ค. ที่ผ่านมา ดาราสาวได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมว่าได้เปลี่ยนสถานะกับสามี “เฟี๊ยต” แล้ว และไม่ขอให้สัมภาษณ์ใดๆ

สำหรับ เฟี๊ยต-มธุกร อดีตสามีของ โอ๋-ภัคจีรา เป็น ทายาท รุ่นที่ 3 ของร้านทอง ฮั่วเซ่งเฮง ใน 4 สาขา บนถนนย่านเยาวราช, 1 สาขา ในห้างซีคอนสแควร์ และอีก 1 สาขา ในตึกยูไนเต็ด ย่านสีลม รวมทั้งสิ้น 6 สาขา