จากเหตุการณ์ฮือฮา พบตำรวจหนุ่มมอบรักแท้ จัดงานวิวาห์กับศพแฟนสาววัย 20 ปี ที่ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เสียชีวิต ใน อ.สังขะ จ.สุรินทร์ หลังเตรียมจะแต่งงานกันอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ท่ามกลางบรรยากาศโศกเศร้าของญาติพี่น้อง โดยมีกำหนดฌาปนกิจในวันจันทร์ที่ 8 ส.ค. ที่วัดบ้านขามน้อย จ.สุรินทร์ ตามที่ได้เสนอไปแล้วนั้น

รักแท้มีอยู่จริง! ตร.หนุ่มจัดงานวิวาห์กับศพแฟนสาว หลังประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต

ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 ส.ค. ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังวัดบ้านขามน้อย ต.สังขะ อ.สังขะ จ.สุรินทร์ ซึ่งเป็นที่จัดงานศพของ น.ส.สุพัตรา คำปัจฉิม ผู้เสียชีวิต บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า ก่อนพบกับ ส.ต.อ.ชวพล แซ่เฮ้า หรือเต้ ตำรวจสังกัด สภ.แม่ลาน จ.ปัตตานี เล่าทั้งน้ำตาว่า ตนและแฟนสาวรักกันมาก ศึกษาดูใจกันมาปีกว่า และได้ทำการจดทะเบียนสมรสไปเมื่อวันที่ 21 ก.ค.65 ที่ผ่านมา และวางแผนกันไว้ว่าจะแต่งงานกัน เพราะแฟนสาวอยากแต่งงาน อยากใส่ชุดเจ้าสาวมาก ตนจึงพากันไปดูชุดแต่งงานและวางแผนจะแต่งงานกันในไม่กี่เดือนข้างหน้านี้

ส.ต.อ.ชวพล กล่าวต่อว่า สำหรับสาเหตุการเสียชีวิตนั้น ตนคิดว่าเกิดจากแฟนสาวเจ็บแผลที่หน้าท้อง ที่ได้ไปฉีดลดไขมันเพื่อจะใส่ชุดเจ้าสาวให้สวย จึงทำให้ไม่ได้คาดเข็มขัดนิรภัย ก่อนประสบเหตุทางรถยนต์จนเสียชีวิต เพราะปกติแฟนสาวจะเป็นคนคาดเข็มขัดนิรภัยทุกครั้งที่ขึ้นรถยนต์ และจะคอยเตือนตนและทุกคนเสมอให้คาดเข็มขัด โดยแฟนสาวเป็นคนที่มีนิสัยร่าเริง เป็นที่รักใคร่ของครอบครัวและเพื่อนๆ ทุกคน เรียนปริญญาตรี กำลังมีอนาคตที่สดใส และกำลังจะย้ายไปอยู่กับตนที่ภาคใต้ เพื่อไปสร้างอนาคตใหม่กัน ตนเสียใจมากๆ และยังช็อกอยู่กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

“ก่อนเกิดเหตุนั้น ตนได้ฝันว่าได้ไปเที่ยวทะเลกันกับแฟนสาว และได้นั่งเรือบานาน่าโบ๊ตที่นั่งได้คว่ำลง ส่วนตนนั้นว่ายเข้าฝั่งได้ แต่แฟนสาวนั้นกลับหายไปในน้ำหาไม่เจอ ตนคิดว่าเป็นลางสังหรณ์ที่มาเตือนว่าจะเกิดเหตุในครั้งนี้” ส.ต.อ.ชวพล กล่าวทั้งน้ำตา