ฮัลโหลโก๋เก๋แฟนๆทุกคน อิชั้น “ยัยวุ่นวาย WinSmile” มารายงานตัวแล้ว ใครทำอะไรอยู่ก็พักนะคะ จะได้มาเสพข่าวกัน วันนี้อิชั้นขนข่าวมาเพียบๆ ตลอดสัปดาห์เลย ใครอยากรู้มีอะไรเคลื่อนไหวบ้างและข่าวไหนจะฟิน ข่าวไหนจะน่ารักและโดนใจมาดูกันจ้า ตามมาเลย

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของนักแสดงหนุ่มสุดหล่อ เอิร์ท พิรพัฒน์ ที่ล่าสุดเพิ่งไปรับหลานๆ 3 ตัวกลับมาบ้าน โดยน้องแมว 3 ตัวนี้เป็นลูกของคุณแม่ไบรตัน น้องแมวสุดน่ารักของหนุ่มเอิร์ทนั่นเอง งานนี้ด้วยความสดใสน่ารักของน้องๆก็ทำให้แฟนๆนอกจากจะเป็นแฟนคลับหนุ่มเอิร์ทแล้ว ก็เป็นแฟนคลับของหนูๆน้องใหม่ 3 ตัวด้วย รวมถึงพี่ใหญ่อย่าง เอดิน และคุณพ่อสุดเท่อย่าง บิ๊กเบน ด้วย เอาเป็นว่าตอนนี้บ้านบางนาของพี่เอิร์ทเขาไม่เหงาแล้วนะ เพราะมีหนูๆรวมกันถึง 6 ตัวทีเดียว ทำเอาแฟนคลับพากันส่องอินสตาแกรมดูรูปหลานๆกันเพียบๆทีเดียว วันนี้เราก็เลยนำรูปมาฝากกันด้วยจ้า

@ต่อกันที่ข่าวของดาราสาวสวย ดิว อริสรา ที่ออกมาเผยชื่อลูกชายคนแรกของครอบครัวแล้ว โดยล่าสุดเธอลงรูปตัวเองโชว์ให้เห็นท้องนูนๆชัดเจน และเขียนชื่อลูกไว้ที่ท้อง พร้อมข้อความเผยชื่อเบาๆว่า “ไซรัส แอสตร้า ลี” นั่นเอง หลังจากเธอโพสต์ไปหลายคนก็มาชมชื่อหนักมากว่าเท่และแปลกใหม่มาก บ้างก็บอกว่าอยากเห็นหน้าลูกสาวดิวแล้วด้วย

@ยาวๆกันที่ข่าวของสาวสวย นัส ภรรยาของ โชค รถแห่ ที่ทัวร์ลงต่อเนื่องหลังสามีออกมาประกาศเทงาน 50 คิวกับ บอล เชิญยิ้ม แม้วันนี้เรื่องราวเคลียร์กันด้วยดีว่าโชคจะทำงานให้ครบตามที่รับไว้แล้วแยกย้ายกัน แต่เพราะบทสัมภาษณ์ของสาวนัสที่ดูดุเดือดหลังออกรายการดังทำให้เธอถูกดราม่าต่อเนื่อง ล่าสุดเธอออกมาฟาดปมทำอะไรก็ผิด และรักผัวผิดเหรอ เรียกว่าแซ่บจนหลายคนมอนิเตอร์โพสต์ต่อไปทีเดียว ไม่เชื่อดูจ้า อิอิ

@ยาวๆกันที่ข่าวของตลกดัง บอล เชิญยิ้ม ที่ล่าสุดยังคงวนเวียนอยู่กับเรื่องของการเทและไม่เทงานอยู่ ซึ่งหนุ่มบอลก็ได้ออกมาอัพเดทเฟซบุ๊กเบาๆในสัปดาห์ที่ผ่านมาเกี่ยวกับงานๆหนึ่งที่สีคิ้ว ซึ่งตนเองไม่ได้ไปร่วมงานนะ และบอกว่าไม่ได้เทงานแน่นอน ซึ่งหนุ่มบอลเล่าเพื่อให้ทุกคนเข้าใจผ่านเฟซบุ๊กว่า “ผมไม่ได้ไปนะครับ วันที่ 30 สิงหานี้ เพราะในคิว ผมไม่ได้รับทราบงานนี้มาก่อนเลยครับ และผมติดถ่ายรายการไม่สามารถที่จะไปได้เพราะมีพี่น้องหลายท่านส่งมาถามเยอะมาก ว่าผมไปงานนี้มั้ย ต้องขอโทษจริงๆครับ จึงต้องแจ้ง เดี๋ยวจะเข้าใจผมผิด ว่าผมรับงานแล้วไม่ไปแสดง ทางผมเองได้ชี้แจ้งกับเจ้าภาพผู้จัดงานเรียบร้อยครับ ขออภัยแฟนๆ อำเภอสีคิ้ว ด้วยนะครับ” งานนี้เรียกว่าแจ้งก่อนดราม่าและก่อนคิดว่าเทงานนั่นเอง ตรงๆและชัดเจนมากพี่บอล

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของนางแบบดัง เปิ้ล ไอริณ ที่นับวันจะยิ่งสวยและเริ่ดมากขึ้นเรื่อยๆ ทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว ที่บอกเลยว่าหลายคนอดโฟกัสเรื่องเธอไม่ได้จริงๆ ล่าสุดสาวเปิ้ลออกมาการันตีความเซ็กซี่ของตนเองผ่านชุดว่ายน้ำสองสไตล์สีแดงและดำที่บอกเลยว่าแค่ลงรูปเฉยๆก็ใจละลายแล้ว แต่นี่มาเป็นคลิปและเล่นน้ำในสถานที่ต่างๆด้วย ทำเอาแฟนๆกรี๊ดกระจายในความปังของเธอ ไม่อยากพูดเยอะดูรูปวนไปค่า

หมดเวลาอีกแล้ว เบื่อมากอยากเม้าท์ต่อ แต่ถูกสั่งให้หาข่าวมาเสิร์ฟแฟนๆทุกคน อิชั้นเลยขัดใจไม่ได้ งั้นขอแว้บไปหาข่าวก่อนนะคะ แล้วจะรีบกลับมาเล่าแบบรัวๆเลย รอเจอกันก่อนนะ


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย “ยัยวุ่นวาย WinSmile”