ถูกจับตามองหนักมากไปอีกคนหนึ่งสำหรับดีเจดัง ดีเจแมน พัฒนพล และภรรยาสาวสวย ใบเตย สุธีวัน ที่มีชื่อเอี่ยวปมคดีโกงแชร์ Forex อีกรอบหลังมีข่าวดาราดัง พิ้งกี้ สาวิกา แม่และพี่ชายโดยรวบเข้าเรือนจำ ทำเอาคนไทยทั้งประเทศตกใจหนักมาก ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดในอินสตาแกรมของดีเจแมน ได้มีการเคลื่อนไหวแล้วหลังข่าวดังกล่าว ถูกโฟกัสไปที่ตนเองเช่นกัน โดยหนุ่มแมนลงคลิปกราบเท้า แม่ป๋อง พิมพ์แข กุญชร ณ อยุธยา และให้แม่เหยียบศีรษะตนเองเป็นสิริมงคล โดยดีเจแมนเล่าผ่านแคปชั่นว่า “เดี๋ยวนี้ เห็นสายมู แบบแปลกๆ ให้คนที่ไหนไม่รู้เอาเท้าเหยียบหัว ไปผิดทางหมดแล้ว พี่น้อง รีบกลับมาทางนี้ …ขอบคุณแม่และครอบครัวที่สอนผม ให้รู้จัก คำว่าให้อภัย คนที่เค้าไม่ชอบเรา เค้าก็จะให้เราเป็นผู้ร้ายให้ได้ เราจะถูกต้อง แบบไหน เค้าก็จะคง ไม่พอใจ ชีวิต นี้สอนให้ผมและครอบครัวรู้ว่า จงสนใจแต่สิ่งที่ดีงามกับกัลยาณมิตรของเรา ผมยังเชื่อเสมอว่า คิดดี ทำดี มันต้องได้ดี เสมอ”

หลังจากดีเจแมนลงรูปไป แฟนๆก็ไม่พลาดมากดไลค์พร้อมมอบกำลังใจให้อย่างมากมาย บ้างก็บอกว่าให้แม่เหยียบหัวเป็นพระที่ดีที่สุดแล้ว บ้างก็บอกว่าทำตามบ้างจะได้เจริญๆ บ้างก็บอกว่าเชียร์นะครับ บ้างก็บอกว่ารักพี่แมนมาก เชื่อนะ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม dj_man9999