ความเคลื่อนไหว “ศึกCPFยอดมวยโลก”ที่จะชกใน วันพุธที่31ส.ค.นี้  ณ เวทีชั่วคราวตลาดเซฟวัน จ.นครราชสีมา ยิงสดช่องทรู24เวลา18.00-20.00น.จัดโดย “เสี่ยตังค์” โปรโมเตอร์ปิยะรัตน์ วชิระรัตนวงศ์ ร่วมกับ บริษัทเจริญโภคภัณฑ์อาหารจำกัดมหาชน  คู่เอก เพชรมณี ซีพีเอฟ ป้องกันแชมป์โลกรุ่นสตรอว์เวต (105 ปอนด์) สภามวยโลก (WBC) กับ โนริฮิโตะ ทานากะ  ผู้ท้าชิงชาวญี่ปุ่น  ล่าสุดเมื่อ 27 ส.ค.ที่ผ่านมา ทางผู้ท้าชิงชาวญี่ปุ่นได้เดินทางถึงไทยเป็นที่เรียบร้อย  ประกาศทันทีหวังสร้างประวัติศาสตร์เป็รนักมวยญี่ปุ่นคนแรกที่มีคว้าเข็มขัดแชมป์โลกในประเทศไทยได้เช่นกัน หลังจากไม่มีนักชกซามูไรเคยทำได้เลย เผย ซุ่มซ้อมมากว่า 3 เดือน มั่นใจทำเซอร์ไพรส์คว่ำแชมป์โลกชาวไทยได้แน่

ด้าน “เสี่ยตังค์” เผยว่า คู่เอกเพชรมณี ซีพีเอฟ ที่จะป้องกันแชมป์โลกWBC รุ่นสตรอว์เวค 105ปอนด์ เจอ โนริฮิโตะ ทานากะ ผู้ท้าชิงจากญี่ปุ่น นั้นจะทำการชั่งน้ำหนักและตรวจร่างกายพร้อมประชุมกติกาอย่างเป็นทางการในวันอังคารที่30ส.ค.  นี้ ณ โรงแรมสีมาธานี จ.นครราชสีมา ตั้งแต่เวลา14.00น.เป็นต้นไป แน่นอน และมวยคูนี้ย้ำไปแล้ว เพชรมณี ห้ามประมาท เพราะมีรายการใหญี่รออยู่

ส่วนคู่อื่น ๆ ในรายการมีดังนี้ เพชร ซีพีเอฟ เจอ เพชรอุบล ส.บางครุ พิกัด122ปอนด์ ส่วนจัสติน กิตติพยัคฆ์ พบ บรรบต ขาวเอี่ยม พิกัด160ปอนด์